Hôm nay,  

Quấy Rối Làm Phi Cơ Đáp Khẩn: 1 Bà Mỹ Bị Truy Tố Ra Tòa

18/08/200600:00:00(Xem: 1949)

BOSTON  -   2 chiến đấu cơ kèm 1 Boeing của hãng United Airlines bay từ London sang thủ đô Hoa Kỳ chuyển hướng đáp xuống phi trường Logan, bên ngoài thành phố Boston.

Các hành khách nói rằng 1 bà trong y phục chạy bộ đi lên đi xuống ở hành lang giữa các hàng ghế, lẩm bẩm gì đó, và có nói tới Pakistan. Ông Antony Nash 31 tuổi, cư dân San Diego, được xếp chỗ ngồi kế bên bà này, cho biết ông dã trải qua 2 giờ căng thẳng sau khi thấy các chiến đấu cơ F-15 bay kèm và xe cứu thương ứng trực dưới đất.

Viên chức FBI tại Boston cho biết nữ hành khách kể trên là công dân Hoa Kỳ, bị bắt về tội gây rối với phi hành đoàn. Hành khách cho biết 2 người thường phục và tiếp viên đã can thiệp, xô bà ta vào cửa phòng vệ sinh, đè xuống và còng tay. Tình trạng quấy rối là đủ quan ngại để phi công báo động, khiến 2 F-15 được phái bay lên hộ tống tới phi trường Logan.

Tất cả hành khách được xe bus đưa vào trong để phỏng vấn - tất cả hành lý rải ra trên sân để tái khám, có chó đánh hơi tìm chất nổ. Ông Nash để ý thấy bà khách gây rối có hành lý mang theo to quá khổ - cuộc khám xét phát giác diêm và chất dẻo như gelatin, nhưng không có thứ gì để phải báo động. Bà khách bị giữ qua đêm, sẽ bị truy tố vào sáng Thứ 5, theo thông cáo chung của Sở biện lý và FBI.  

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.