Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

18/01/200200:00:00(Xem: 3867)
TRUY TỐ KẺ VÀO ĐẠI HỌC LUẬT BẮN CHÊT 3 NGƯỜI
Nghi can Peter Odighizuwa tại Tòa Quận Buchanan ở Grundy, Va. hôm thứ năm 17-1-2002 đã bị truy tố tội giết 3 người tại Đại Học Luật Khoa Appalachian. Anh là cựu SV luật, đang bị truy tố tội giết Khoa Trưởng, 1 giaó sư luật và 1 sinh viên khác. Nghi can khai rằng đang bệnh và cần giúp đỡ.

SV CALI HY VỌNG HỌC PHÍ GIÁ TRONG TIỂU BANG
Các sinh viên đã tới biểu tình ở sân Đại Học UCLA hôm thứ tư 16-1-2002 tại Los Angeles, ủng hộ dự luật AB 540 để sẽ cho các em tốt nghiệp trung học California được trả học phía với giá sinh viên trong tiểu bang và được hỗ trợ tài chính nhằm theo học các đại học công, bất kể tình trang di trú thế nào. Thứ Năm là ngày Hội Đồng Khoa UC bỏ phiếu xem có nên áp dụng điều này cho hệ thống UC hay không.

NUÔI LOÀI BÒ SÁT, ĐỂ ĂN THỊT CHỦ"


NEWARK, Delaware - Loài bò sát nuôi trong nhà đã xơi xác chết của chủ tại 1 căn hộ ở thị xã Newark (bang Delaware) theo tin cảnh sát. Các nhà điều tra cho biết cảnh sát được gọi tới căn hộ của ông Ronald Huff hôm thứ tư, vì người nhà lo âu thấy ông này không đi làm.
Xác ông Huff được tìm thấy trên nền nhà, 5, 6 con vật bò sát đang moi thịt ăn.
Nguyên nhân cái chết chưa biết. Sở cảnh sát quận New Castle nói ông Huff được nhìn thấy lần cuối cùng hôm chủ nhật. NHà chức trach đã tới nơi, bắt được 7 con vật bò sát, con lớn nhất dài 6 feet, cân nặng 25 pounds.

AIRBUS CẮT GIẢM 1,000 NHÂN VIÊN
Tổng giám đốc Noel Forgeard của hãng Airbus cầm bản sao kết quả thường niên của hãng Airbus trong buổi họp báo ở Paris hôm thứ năm. Airbus cho biết sẽ cắt giảm 1,000 nhân viên, vì tình hình giảm đơn đặt hàng do các hãng hàng không suy sụp hậu khủng bố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.