Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

21/10/199900:00:00(Xem: 5104)
KHÔNG ĐỔI MỚI, TIỀN SỤT GIÁ 35%
Đồng bạc Ba Tây đã sụt giá 35% ngay khi vừa mở cửa thị trường chứng khoán hôm Thứ Tư 20.10, một ngày sau khi tiền này đạt tỉ lệ trao đổi 2 đồng Ba Tây cho một Mỹ Kim lần đầu tiên trong 8 tháng. Tiền này sụt tới mức thấp kỷ lục lịch sử kể từ những ngày hậu phá giá hồi tháng Ba, sau nhiều tuần lo sợ lãi suất tăng ở Mỹ và tiến trình đổi mới kinh tế trì trệ ở Ba Tây.

BANGLADESH: TỔNG ĐÌNH CÔNG
Các thành viên tổ chức đối lập Liên Đoàn Dân Chủ đã thắp đuốc diễn hành tại Dhaka hôm Thứ Tư 20.10, trước khi phát động cuộc tổng đình công toàn quốc vào Thứ Năm. Cuộc đình công tổ chức bởi Đảng Quốc Gia Bangladesh và lãnh đạo bởi cựu Thủ Tướng Begum Khaleda Zia, nhằm lật đổ Thủ Tướng Sheikh Hasina. Các giới chức Dhaka nói là sẽ đưa thêm hàng trăm cảnh sát và lính tăng cường an ninh cho thủ đô và ngừa bạo động.

BỘ MŨ LÁI XE ẢO BA CHIỀU
Các cô người mẫu đã cúi chào các khán giả trong khi hàng trăm khán giả đang mang bộ mũ lái xe ảo ba chiều tại khu triển lãm của hãng Fuji Heavy Industries Ltd trong buổi họp báo duyệt trước tại Hội Chợ Xe Hơi Tokyo ở Makuhari, phía Đông Tokyo, hôm Thứ Tư 20.10.

CD, VIDEO DỎM BÁN KHẮP HOA LỤC
Các đĩa CD có thể ghi dữ kiện vào vẫn đang bán tại các tiệm điện toán Bắc Kinh với giá 8 quan (1 Mỹ Kim). Các nhu liệu và video sao chép lậu vẫn dễ dàng mua tại Trung Quốc, gây thiệt hại cho kỹ nghệ nhu liệu thế giới, một phần cũng quy trách là do kỹ nghệ nhu liệu Trung Quốc còn quá thấp nên tự thấy không cần bảo vệ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.