Hôm nay,  

Cháu Gái Ông Bush Trình Diễn Thời Trang Tại Ý

03/03/200100:00:00(Xem: 4403)
ROME (KL) - Aùnh neon sáng trưng của tuần trình diễn thời trang tại Milan, Ý,đã đào luyện một cô mới vào nghề trình diễn thời trang. Đó là cô Lauren Bush, đứa cháu gái 16 tuổi của Tổng thống Hoa kỳ George W. Bush.

Cười khích động, Lauren đã phô diễn bộ áo quần lóng lánh kim tuyến không khêu gợi mấy trong y phục cho mùa Thu/ Hè của Gai Mattiolo, một nhà thiết trí nổi danh tại La Mã về các áo ngủ siêu gợi tình vào lúc mở màn. Đi lảo đảo bằng đôi giầy gout nhọn, cô Bush trông khác hẳn các con người mẫu thời trang cao ngòng với dáng đi của cô gái nhỏ thân hình dong dỏng hơn là dân chuyên nghiệp thường lượn múa trong lúc trình diễn y phục.

Buổi trình diễn thời trang của Mattiolo đãlôi ra đề tài thời trang theo kiểu “Bonnie and Clyde” loại băng đảng quyến rũ.

Là đứa con gái của Neil, em của Tổng thống Hoa kỳ George W. Bush, cô Bush cũng từng là người mẫu cho hình chụp. Cô đã phô diễn chiếc váy ngắn lủng vết răng chó và chiếc áo len đan, sau đó bận chiếc quần jean chẽn mầu đen với chiếc áo sơ-mi có may một thương hiệu hình vuông bằng da ở phần trên.

“Tôi muốn cô ta trình diễn cho tôi, bởi vì đối với tôi cô ta là hiện thân cho tuổi trẻ, hàng thanh nữ,” theo như Mattilo đã nói cho Reuters biết trước khi cô Bush rời khỏi cầu trình diễn.

Mọi sự căng thẳng của Lauren cuối cùng đã biến đi vào phần chót của cuộc trình diễn thời trang này khi Mattiolo mang cô ra chào các khán giả cùng với ông. Nụ cuời hé nở, lưng thẳng lên, bà mẹ của cô mặt ửng hồng, vỗ tay cho tới khi cuộc trình diễn không còn nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.