Hôm nay,  

Vị Hồng Y Cấp Tiến

23/04/200600:00:00(Xem: 1820)

Đức Hồng Y Carlo Maria Martini, người cũng từng được xem là một ứng viên cho ngôi vị Giáo Hoàng, nói trong cuộc phỏng vấn xuất bản hôm 21-4-2006 rằng bọc cao su là thứ “ít tội lỗi hơn” khi phải ngăn cản làn sóng lây nhiễm bệnh AIDS.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Và như thế, ngài trở thành viên chức giaó hội cao cấp mới nhất tách rời ra khoỉ lập trường của <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Vaticantrứơc giờ chống mọi hình thức nhân tạo ngừa bệnh.

 

Đức Hồng Y Carlo Maria Martini, đã về hưu rời chức Tổng Giám Mục thành Milan, cũng khuyến cáo rằng ngay cả các phụ nữ độc thân cũng nên được cho phép “áp dụng” phương pháp cấy phôi thai đông lạnh và mang bầu cho đủ thời gian, nếu các giải pháp khác đang làm cho các phôi thai đông lạnh chết trong tủ đá lạnh của các bệnh viện. Giaó lý chính thức của Vaticanlà chỉ có hôn nhân mới nên cho thụ thai. Vaticancũng chống các hình thức nhân tạo thụ thai, kể cả dùng phôi thai đông lạnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.