Hôm nay,  

Công Tố Xin Tử Hình Tên Giết 5 Phụ Nữ

30/05/200300:00:00(Xem: 4678)
BATON ROUGE - Công tố viện sẽ tìm kiếm bản án tử hình cho nghi can Derrick Todd Lee, thủ phạm giết 5 phụ nữ - ủy viên tư pháp Rachel Pitcher đã khuyến cáo nghi can hôm thứ năm rằng luật tiểu bang không xét tại ngoại hầu tra các vụ án tử hình. Biện lý Doug Moreau hôm thứ tư cho biết các tang chứng sẽ đượctrình lên đại bồi thẩm đoàn trong vài tuần.
Thủ phạm giết 5 phụ nữ và bị tình nghi giết 1 phụ nữ thứ 6, bị bắt tối Thứ 3, đã bị giải giao cho tiểu bang Loyuisiana trong ngày hôm thứ tư.
Sự việc này làm nhẹ bớt buồn phiền ở các gia quyến của các nạn nhân, nhưng cũng đồng thời đặt ra các nghi vấn rằng phải chăng việc điều tra đã bỏ sót hay đánh mất tang chứng.

Kết quả phá án lại là 1 nhà điều tra tìm hiểu 2 vụ giết người không liên quan với nhau đã tìm thấy mẫu nhiễm sắc thể di truyền (DNA) chỉ ra nghi can Derrick Todd Lee.
Theo bà Lynn Marino, mẹ của nạn nhân thứ 3 tên Pam Kinamore, thành tich nhiều lần bị bắt của Lee đáng lý đã khiến cảnh sát lưu ý và đối chiếu mẫu DNA của Lee từ nhiều năm trươc.
Tối Thứ Tư, Lee đã bị đưa vào khám đường Baton Rouge về các tội cố sát, hiếp dâm, bắt cóc và trộm trong vụ Kinamore.
Cư dân Baton Rouge hoảng sợ từ gần nửa năm kể từ khi có tin tên giết người hàng loạt đào thoát - các bà thủ súng hoặc ống xịt hơi cay trong ví, tập võ tự vệ, và lập danh sách số điện thoại để canh chừng cho nhau.
Giới phụ nữ thành phố Baton Rouge công nhận tin kẻ sát nhân sa lưới là tin mừng, nhưng còn một số bà nói rằng họ chưa sẵn sàng hạ thấp sự cảnh giác đề phòng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.