Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

07/01/200200:00:00(Xem: 4197)
ARGENTINA: NGHỀ DẠY KHIÊU VŨ TIÊU ĐIỀU
Kinh tế toàn cầu suy sụp và một chính phủ quản trị tồi tệ đã ảnh hưởng tệ hại tới kinh tế Argentina, quốc gia vừa mới bên mép bờ sụp đổ. Nghệ sĩ thấy ngay ảnh hưởng trên thu nhập của họ. Nghệ sĩ khiêu vũ Pablo Nievas, 36 tuổi, sống bằng nghề dạy vũ tango cho du khách ngoại quốc ở tiệm cà phê Confiteria La Ideal tại Buenos Aires suốt 10 năm qua, cho biết mức thu của ông đã giảm 50% chỉ vì kinh tế khủng hoảng.

HỌC SINH NHẬT THI THƯ PHÁP ĐẦU NĂM
Hàng ngàn học sinh Nhật Bản đã dự kỳ thi thư pháp (viết chữ) Đầu Năm tại võ đường Budokan ở Tokyo hôm thứ bảy. Khoảng 4,5000 người đủ mọi lứa tuổi đã tham dự kỳ thi này để biểu diễn nghề viết chữ.

GIẢI PHIM XUẤT SẮC AFI: THE LORD OF THE RINGS


Các nhà sản xuất, đạo diễm và nghệ sĩ của phim "The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring" - từ trái qua: Tài tử Sean Astin, Bob Shaye, Tổng Quản Trị của New Line Cinema, nhà sản xuất Barrie Osborne, tài tử Elijah Wood và nhà sản xuất Mark Ordesky đứng chụp ảnh cùng với Giải Phim Xuất Sắc Nhất Trong Năm trao bởi Học Viện Điện Ảnh Hoa Kỳ AFI đêm thứ bảy 5-1-2002. Giải này vinh danh các thành tự về phim và TV.

TỔNG THỐNG BUSH THĂM NAM CALIFORNIA
Tổng Thống Bush đã đứng nói chuyện và trả lời trực tiếp các câu hỏi trước cử tọa 2,000 người trong buổi họp kiểu thị phố tại Ontario, California, hôm thứ bảy 5-1-2002. Đặc biệt trong buổi họp có sự hiện diện lặng lẽ của 3 chính khách Cộng Hòa California đang muốn bứng ghế của Thống Đốc Gray Davis: Tổng Thư Ký Calif. Bill Jones, cựu Thị Trưởng L.A. Richard Riordan và tài phiệt Bill Simon Jr. - ba người này đang giành vị trí ứng viên Cộng Hòa vào ngày 5-3 tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.