Hôm nay,  

Các Bác Sĩ Iraq Than Phiền: Sách Cô Lynch Viết Nhảm

08/11/200300:00:00(Xem: 4457)
Các bác sĩ Iraq chữa trị cho cô binh nhì Hoa Kỳ Jessica Lynch bác bỏ các chi tiết về hiếp dâm trong cuốn truyện về đời cô. Cuốn này viết bởi cựu phóng viên New York Times Rick Bragg.
Bác sĩ Mahdi Khafazji, người giải phẫu xương đùi bị bể của cô Lynch nói là ông không thấy dấu hiệu tấn công tình dục nào.
Khafazji nói ông khám xét cô kỹ càng và lý ra phải thấy dấu hiệu hiếp dâm nếu có, và nói cuộc khám xét không thấy dấu tinh trùng nào.
Khafazji nói, “Cô ta bị thương vào lúc 7 giờ sáng. Cái thứ súc vật nào sẽ làm như thế với 1 người bị nhiều thương tích như thế"”

Cô Lynch nói rằng cô mất hết ký ức về 3 giờ đồng hồ khi bị thương. Còn Bragg viết rằng cô bị hiếp dâm từ hậu môn, theo tường trình y khoa quân đội Mỹ.
Bác sĩ Jamal al-Saeidi, trưởng khoa xương của Bệnh Viện Quân Sự bây giờ đã đóng cửa, kể lại, “Khi cô được đưa vào đây thì tính mạng như chỉ mành. Cô kinh hoàng vì các vết thương... Nhưng áo quần cô đâu có bị xé rách, nút áo cũng cài ngay ngắn, quần kín mít... Chúng tôi có vài phút vàng ngọc để cứu mạng cô ta...” Ông nói không có dấu hiệu gì hiếp dâm.
Còn bác sĩ Khodheir al-Hazbar, phó giám đốc bệnh viện, nói, “Tại sao họ nói các chuyện nhảm thế" Chúng tôi tử tế với cô ta mà...”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.