Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

10/07/200300:00:00(Xem: 4478)
TẤM TRANH DÀI NHẤT THẾ GIỚI
Một bé gái Phi Luật Tân cúi sát nhìn các chi tiết trên tấm tranh của bé trên một tấm tranh tập thể dài 1 kilômét trong chiến dịch phản chiến "Trẻ Em Vì Hòa Bình" dọc theo Vịnh Manila hôm chủ nhật 6-7-2003. Ban tổ chức đang trình tấm tranh dài 1 kilômét lên Guiness Book of World Record để xin ghi là có kỷ lục "Tấm Canvas Vẽ Tranh Dài Nhất.

BẤM NÚT ÐẶT MUA Ở TIỆM MCDONALD'S
Khách hàng tại một tiệm McDonald's nơi đang thử hệ thống tự đặt mua. Công ty McDonald's đang lập các đầu máy điện toán để khách hàng tự bấm nút gọi mua, với hy vọng kỹ thuật này sẽ thành tiêu chuẩn tương lai. Khách hàng chỉ bấm nút vào màn hình điện tóán, và rồi món ăn sẽ được làm và đưa ra.

BA TÂY: ÐÌNH CÔNG, NGƯNG ÐÌNH CÔNG
Các nhân viên Ngân Hàng Trung Ương Ba Tây đã bỏ phiếu để ngưng cuộc đình công 24 giờ tại bản doanh nhà băng ở brasilia hôm 9-7. Cuộc đình công, với các nhân viên phản kháng các cải tổ đề ra về hệ thống an sinh xã hội, là đình công đầu tiên chống lại chính phủ của Tổng Thống Lula da Silva từ khi ông nhậm chức tháng giêng. Công nhân đã nguyện là sẽ làm tê liệt Ngân Hàng Trung Ương và Bộ tài Chánh, nhưng 1 công đoàn lớn đã rút lui, và hầu hết nhân viên đã đi làm bình thường chỉ trừ một số nhỏ nhân viên vẫn hò hét biểu tình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.