Hôm nay,  

Hội Đồng Thị Xã Họp Xét Luật, Người Mẫu Bèn Cởi Aùo Hở Ngực

10/06/199900:00:00(Xem: 5749)
HERMOSA BEACH, Calif. (AP) - Lý luận của nàng chỉ lồ lộ thoáng qua một chút trước mắt mọi người: Một người mẫu tạp chí Penthouse đã vạch bộ ngực của cô ra trước Hội Đồng Thị Xã hôm Thứ Ba, kêu gọi dẹp bỏ luật cấm phụ nữ tắm nắng hở ngực, cấm mặc đồ tắm để lộ lỗ rốn, và cấm loại đồ tắm bằng dây thòng mong manh.
"Tôi tin rằng bộ vú là sự chào mừng mẫu tính," Jennie J., một thiếu nữ 22 tuổi tự xưng là diễn viên và là người mẫu cho Penthouse, nói với hội đồng khi cô vạch bộ ngực trần ra cho họ xem.
Nghị viên Sam Edgerton vội chận bài diễn văn cô đang đọc.
Ông hỏi, "Còn có kẻ ngốc nghếch nào muốn ra đây và tụt quần hay không""

May mắn mà không ai.
Phố biển im vắng này đã được truyền thông Mỹ chú ý tới hai tuần nay khi Thị Trưởng Bob Benz kêu gọi xóa bỏ "các lậut ngu ngốc" và những luật không thi hành nổi, kể cả luật năm 1987 về việc các bà nằm tắm nắng sexy 95%.
Benz đã lên đài phát thanh chương trình Howard Stern loan khắp Hoa Kỳ hôm Thứ Ba rằng một cô người mẫu sẽ vạch ngực ra trong phiên họp.
Stern nói với thị trưởng chịu chơi này rằng: "Ông đúng là týp thị trưởng của tôi vậy."
Cuối cùng, hội đồng tạm hoãn bỏ phiếu để chờ nhân viên liệt kê ra các luật quá cũ hay không thực hiện nổi, kể cả luật cấm hở vú. Họ nói sẽ duyệt lại danh sách trước đã.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.