Hôm nay,  

Thái: Kỹ Nghệ Sex Bùng Nổ Bất Chấp Biện Pháp Hạn Chế

05/01/200400:00:00(Xem: 5484)
BANGKOK -- Số lượng người gia nhập kỹ nghệ bán dâm Thái Lan đã tăng thêm 50,000 người trong năm 2003, bất kể kinh tế cải thiện và cuộc chiến của chính phủ xóa đói giảm nghèo, theo một bản tường trình mới phổ biến.
Giáo sư Nitet Tinnakul của Đại Học Chulalongkorn nói là khoảng 2.8 triệu người Thái, gồm cả đàn bà, đàn ông và trẻ em, đã hành nghề mãi dâm khắp Thái Lan từ 1999 tới 2002, theo báo The Nation.
Có khoảng 800,000 người trong số lượng trên chưa tới 18 tuổi.
Nitet đã ghi nhận là có khoảng 60,000 ổ mãi dâm cả thảy. Nitet nói trên báo này, “Nếu chúng ta phán đoán bằng con số các ổ mãi dâm đang tăng, thì tôi tin số lượng người bán dâm thực tế phải cao hơn. Tình hình này cho thấy cuộc chiến nhà nước xóa đói giảm nghèo không hiệu quả gì.”

Ông nói có 33.9% số người bán dâm vào nghề này vì họ không tìm nổi việc làm khác, trong khi số còn lại xem bán dâm là nguồn thu phụ trội.
Thủ Tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra đã thề xóa sạch đói nghèo trong vòng 6 năm.
Bản nghiên cứu dựa trên phỏng vấn các người bán dâm, báo này thêm rằng Nitet ủng hộ giải pháp là quốc hội Thái nên hợp pháp hóa nghề bán dâm để tránh tệ nạn bóc lột trẻ em và thu hút thêm phụ nữ vào nghề này.
Chính phủ Thái đã xiết kỹ nghệ sex bằng biện pháp buộc các quán rượu và nơi giải trí đóng cửa lúc 2 giờ sáng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.