Hôm nay,  

Tt Bush Tăng Gấp 2 Dự Chi: Đừng Vui Sex Trước Kết Hôn

14/02/200400:00:00(Xem: 4759)
ORLANDO, Florida - Hàng vạn học sinh năm cuối bậc trung học đến trường ngày Thứ 6 trước ngày Valentine với T-shirt in khẩu hiệu cổ võ tự chế tình dục và phát truyền đơn - họ gọi cuộc vận động này là "Ngày Trinh Trắng".
Cô nữ sinh 17 tuổi Melissa Millis ở Orlando nói "cach nói chuyện về đề tài tình dục hiện nay là dễ dàng, thoải mái quá, như đi ăn tiệm McDonald".
Thành phần vị thành niên hưởng ứng "Ngày Trinh Trắng" cho rằng cuộc vận động sát ngày Valentine đã đặc biệt thich hợp vì lẽ giới trẻ thường bị khich làm tình với bạn khac phái trong dịp lễ này.

Nhưng, sự kiện "Ngày Trinh Trắng" cũng không khỏi va chạm 1 vấn đề xã hội khac, như là : giáo dục tình dục ở học đường theo cách nào.
Ông Bill Barker, phát ngôn viên của Advocates For Youth (bản doanh Washington), cảnh báo "Bạn vừa bắt đầu bước vào những cuộc tranh luận quyết liệt đấy".
Cuộc vận động "Ngày Trinh Trắng" là nỗ lực có hậu thuẫn của các hội đoàn Thiên Chúa Giáo và do nhóm bảo thủ Liberty Counsel (trụ sở Orlando) tổ chức, cùng luc TT Bush đề nghị tăng gấp đôi dự chi cho cac chương trình tự chế tình dục trong dự án ngân sách của ông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.