Hôm nay,  

1 Phi Cơ Hạ Khẩn Ở Maine: Al-qaeda Bắt Cóc 1 Tư Bản...

21/02/200400:00:00(Xem: 4959)
NEW YORK - 1 phản lực cơ thương mại Boeing 767 của Morocco trên đường bay từ New York về Casablanca đã được lệnh chuyển hướng đáp xuống thành phố Bangor (tiểu bang Maine) vì các lý do chưa hoàn toàn rõ.
Chuyến bay 201 của hãng Royal Air Maroc cất cánh từ phi trường Kennedy lúc 7 giờ tối Thứ 5, với 82 hành khách và phi hành đoàn 10 người, đã hạ cánh tại Bangor hơn 4 giờ sau.
Bà Holly Baker, phát ngôn viên của cơ quan hàng không dân sự liên bang (FAA) vùng New England, nói: không nghe có đe dọa bom, nhưng có hành khach cảm thấy an ninh bị đe dọa.
Thám tử tư Eddie Rizzo tại Chicago cho biết nhà đầu tư biệt tich tên Zubair Ghias gọi từ phi cơ, báo cho vợ rằng ông ta bị al-Qaeda bắt coc, buộc ông làm việc gì đó theo lệnh của họ.

Gia đình nhìn thấy ông Zubair mới đây nhất hôm Thứ 7.
Qua điện thoại, ông nói "Tôi sắp phải làm việc ấy".
Dường như ông Zubair mượn máy điện thoại di động của 1 hành khach khac - thám tử Rizzo gọi lại, thì người chủ máy xác nhận đúng là chuyến bay 201. Văn phòng Chicago của FBI từ chối bình luận mà đề nghị phóng viên hỏi chi nhánh New York. Văn phòng FBI tại Portland (Maine) không trả lời điện thoại.
Chuyến bay 201 hôm thứ sáu tiếp tục cuộc hành trình, 2 người bị FBI giữ lại là nhà đầu tư ngành ngân hàng Zubiar Ali Ghias, đưa về sở cảnh sát Bangor để xét hỏi.
Phát ngôn viên FBI xác nhận rằng trên phi cơ không có bom và không bình luận về các tiết lộ của thám tử tư Rizzo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.