Hôm nay,  

Fbi: 1 Triệu Đô Tìm Vụ Anthrax; Phi Châu Cũng Độc Thư

19/10/200100:00:00(Xem: 3850)
WASHINGTON D.C. - Hôm thứ năm, thêm 2 vụ lây Anthrax ngoài da được báo cáo, gồm xướng ngôn viên Dan Rather của hệ thống truyền thông CBS, và 1 nhân viên bưu điện bang New Jersey.

3 trường hợp tình nghi khác đang được điều tra, theo lời bác sĩ Julie Gerberding tại bản doanh Atlanta của hệ thống các Trung Tâm Phòng Bệnh (CDC). Bà JUlie Gergerding cho hay 3 trường hợp tình nghi này có nhiều phần liên quan tới các trường hợp ở Florida và New York.

Cơ quan FBI và Bưu Điện đã ra giải thưởng 1 triệu MK cho ai cung cấp tin tức tìm bắt được thủ phạm.

Vùng Phi Châu cũng kinh hoàng, theo tin từ Nairobi. Bộ Trưởng Y Tế Sam Ongeri của nước Kenya loan báo đã phát hiện 1 thư có vi trùng Anthrax, và Bộ Y Tế đã nhận được báo cáo về 3 trường hợp khả nghi. Thư gửi tứ Atlanta, dấu bưu điện ngày 8-9, quá cảnh MIami (Florida) đã được chuyển tới 1 thương gia ở thủ đô Nairobi, có kết quả dương tính Anthrax. Đây là vụ Anthrax được kiểm nhận đầu tiên bên ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ.

Theo lời Bộ Trưởng Ongeri, trong thư có mảnh vải dính bột trắng, 4 người trong gia đình thương gia có tiếp xúc với lá thư. Bộ Trưởng Ongeri không cung cấp chi tiết nào khac.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.