Hôm nay,  

Ngành Luật Mỹ Sẽ Xuất Cảng 79,000 Việc Ra Nước Ngoài

06/08/200600:00:00(Xem: 1465)

Ngành luật ở Hoa Kỳ đang chuẩn bị đưa nhiều việc làm ra các nước ngoại quốc, như Ấn Độ. Đến trước năm 2015, ngành luật có thể đưa sang Ấn Độ 79,000 việc làm.

Giá trị kinh tế của các việc làm này có thể lên đến $3-4 tỷ.

Hiện tại chỉ có một số ít công ty đưa các công việc về luật pháp ra ngoại quốc. Tuy nhiên, trong tương lai, các công việc về luật pháp sẽ có khả năng được đưa sang ngoại quốc khá nhiều.

Công việc luật pháp ở Hoa Kỳ đa số được đưa sang Ấn Độ, vì hệ thống luật pháp ở Hoa Kỳ và Ấn Độ đều được dựa trên căn bản luật pháp Anh Quốc.

Các công ty đưa các công việc luật pháp sang Ấn Độ vì các luật sư Ấn Độ lấy thù lao thấp hơn nhiều so với các luật sư ở Hoa Kỳ. Cũng cùng một việc làm, các luật sư ở Mỹ lấy thù lao từ $125 đến $150/giờ, trong khi đó các luật sư Ấn Độ chỉ lấy thù lao từ $20 đến $30/giờ.

Nếu các luật sư Ấn Độ tiếp tục làm việc tốt với thù lao rẻ, họ sẽ nhận được các công việc luật pháp không chỉ từ Hoa Kỳ mà còn từ các quốc gia khác như Anh Quốc, Úc, Singapore, Canada …

Các công việc luật pháp được đưa ra ngoại quốc không chỉ có các công việc dành cho luật sư mà còn có các công việc của các thư ký văn phòng luật, các nghiên cứu gia về luật pháp …

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.