Hôm nay,  

Florida: Sv Biểu Tình Đòi Trị Cảnh Sát Làm Chết 1 Tù Trẻ

21/04/200600:00:00(Xem: 1490)

Cuộc biểu tình ngồi lỳ trước văn phòng Thống Đốc của khoảng 30 sinh viên bậc cao đẳng đã bước qua ngày thứ nhì để phản đối phản ứng của Thống Đốc Jeb Bush tiếp theo vụ đánh đập tại 1 trại trừng giới khiến 1 thiếu niên da đen thiệt mạng. Sinh viên đã gặp ông Jeb Bush để yêu cầu bắt giam những nhân viên an ninh có mặt trong video ghi lại vụ đánh đập. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />


 


Sinh viên Gabriel Pedrs tuyên bố "Chúng tôi cảm thấy chắc rằng ông Thống Đốc có thể thỏa mãn yêu cầu của chúng tôi và bảo đảm rằng công lý được thi hành".


 


Văn phòng Thống Đốc cho biết ông Jeb Bush dự định gặp cha mẹ của nạn nhân 14 tuổi Martin Lee Anderson trong ngày Thứ 5 - ông Jeb Bush nói "Không ai cảm thấy vui về 1 cái chết như vậy, cuộc điều tra đang tiếp diễn - trong khi công tố viện đang xem xét mọi thông tin, hành động vào lúc này là quá sớm".


 

Kết quả cuộc giảo nghiệm thứ nhì của bác sĩ pháp y chưa được công bố. Giới sinh viên báo tin sẽ tổ chức biểu tình trong ngày Thứ 6 ở 3 trường và tại Viện lập pháp tiểu bang.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.