Hôm nay,  

Bão Biển Anh Quốc, Nhiều Nơi Giao Thông Tê Liệt

31/10/200000:00:00(Xem: 4442)
ĐÔNG SUSSEX - Trận bão biển tệ hại nhất trong năm đã đánh phá miền Nam nước Anh và xứ Wales : nhiều con sông dâng nước tới mức báo động. Mưa to gió lớn đánh đổ cây làm gián đoạn xe lửa và xe điện ngầm, đè bẹp 2 xe hơi tại khu Surrey, ven phía nam thủ đô London, làm 2 người bị thương.

Đường xe điện nối liền phi trường Heathrow cũng bị gián đoạn vì cây đổ, một số khu vực mất điện. Tại thành phố Kent, cơ quan cảnh sát kêu gọi cư dân hạn chế ra đường. Trong đêm chủ nhật, có luc gió mạnh tới 90 dặm/giờ.

Tại Phi Trường Heathrow Airport của London, nhiều chuyến bay bị hủy bỏ trong khi các đường xe lửa xuyên Âu và đi/tới Heathrow cũng tê liệt.

Mưa lớn nhất được ghi nhận từ 6 giờ chiều chủ nhật đến 6 giờ sáng Thứ 2. Tại Somerset, sáng Thứ Hai 1 người lái xe môtô tông trúng cây tử nạn. Tồi chủ nhật, 1 người chết, 2 người bị thương trong 1 xe hơi bị cây đổ đè bẹp ở Surrey, ven phía Tây London.

Công ty hàng không British Airways loan báo nhiều chuyến bay bị hoãn hoặc bị hủy bỏ vì gió mạnh tại các phi trường. Ở lục địa châu Âu, gió mạnh tới 109 dặm, sóng dâng cao 23 feet ở ven biển phía Tây nước Pháp, 6 tàu phà nối liền Anh và Pháp mắc kẹt giữa biển động nhiều giờ với 6000 hành khách.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.