Hôm nay,  

Do Thái Bị Tố Dò Tìm Loại Bom Vi Khuẩn Diệt Chủng Ả Rập

23/11/200300:00:00(Xem: 4705)
LONDON -- Báo London Times viết Do Thái đang chế biến một loại vũ khí sinh học giết người Á rập mà không làm hại người Do Thái. Tin này theo báo, là do tiết lộ của nhiều nhân vật tình báo và quân báo của Do Thái.
Các nhà khoa học Do thái đang tìm cách phân biệt sự khác nhau của genes của chủng tộc Do thái và của chủng tộc Á rập để từ đó chế ra vi khuẩn tấn công genes Á rập mà không tấn công genes Do Thái. Vi khuẩn đó được đặt tên là " bom chủng tộc".

Nhưng theo các khoa học gia thì việc làm ấy vô cùng phức tạp vì dân Á rập và dân Do thái đều thuộc chủng tộc Semites. Tuy nhiên theo bản tường trình, người Do Thái đã thành công trong việc phân biệt những đặc tính riêng biệt của genes người Iraq.
Dedi Zucker một dân biểu của Do Thái đã phủ nhận tin này, kể cả việc khảo cưú như vậy trên báo Sunday Times. Oâng nói "về đạo đức, dựa trên lịch sử, truyền thống, và kinh nghiệm của chúng tôi, một vũ khí như vậy là quỉ quái và phải bị dẹp bỏ."
Đước biết tháng rồi trong tạp chí Foreign Report, cũng có nói Do Thái đang theo dõi một cuộc khảo cứu nhơ nhớp về phân biệt chủng tốc, trong nỗ lực tìm ra "viên đạn chủng tộc."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.