Hôm nay,  

Xóa Bỏ Tin Đồn Về “nữ Nạn” Cho Kerry

17/02/200400:00:00(Xem: 4653)
NAIROBI, Kenya -- Một phụ nữ từng là đề tài của các lời đồn từ các trang web Cộng Hòa như là một thời dan díu ngoại tình với Thượng Nghị Sĩ John Kerry hôm thư1ù hai đã bác bỏ rằng không hề có chuyện gì như thế.
Phá vỡ sự im lặng 4 ngày sau khi các tin đồn phóng khắp Internet và các đaì phát thanh bảo thủ, cô Alexandra Polier đưa ra 1 bản văn cho hãng tin AP, viết, “Tôi không hề có quan hệ gì với TNS Kerry, và tin đồn ở báo chí hoàn toàn sai lạc nhảm nhí.”
Kerry trước đó đã bác bỏ các tin đồn chuyện ông dan díu ngoại tình. Hôm thứ hai, ban vận động của ông không nói gì thâm.
Bản văn của Polier phổ biến bởi AP ở Nairobia, nơi cô phóng viên tự do 27 tuổi này đang thăm bố mẹ vị hôn phu, Yaron Schwartzman, một người Do Thái trưởng thành ở Kenya. Cô trước đó từng là phụ tá biên tập của AP tại New York.

Polier kêu gọi báo chí tôn trọng sự riêng tư của cô, sự riêng tư của vị hôn phu và gia đình anh này.
Polier cũng viết là cô chưa từng làm thực tập sinh hay làm việc gì cho Kerry.
Trong bản văn khác, phổ biến bởi bố mẹ Polier, Terry và Donna Polier ở Malvern, PA., đã bác bỏ các tin đồn “hoàn toàn sai và vô căn cứ” về con gái của họ.
“Những tin đồn này làm tổn thương tới toàn thể gai đình chúng tôi. Chúng tôi mang ơn cách TNS Kerry đã xử lý hoàn cảnh này, và chúng tôi dự định bỏ phiếu cho ông làm Tổng Thống Mỹ.”
Hôm thứ hai, cac1 phóng viên và nhiếp ảnh đã cắm trại bên ngoài nhà của Schartzman tại Nairobi, và có một lúc đã laí xe ào ạt chạy theo thu hình khi mẹ của Yaron, bà Hannah Schwartzman, rời khu nhà có tường ngăn của bà.
Cô Polier và Yaron Schwartzman gặp nhau ở Columbia University. Họ tới Kenya tháng 10 vừa qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.