Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

28/06/200200:00:00(Xem: 4064)
* Playboy In Số Đặc Biệt ‘Quý Bà Enron’

Các cựu nhân viên hãng Enron - cô Cynthia Coghlan, Christine Nielsen, và Carey Lorenzo đã đứng bên tấm bích chương hình bìa số báo tháng 8 của tờ Playboy trong buổi họp báo ở New York hôm 27-6-2002. Ba cô thuộc nhóm 10 cô gốc từ hãng Enron chịu chụp hình ‘ít vải’ cho tờ này. Coghlan, 28 tuổi, là điều hợp thương vụ ở văn phòng Enron ở Toronto, Canada. Nielsen, 28 tuổi, là điều hợp dự án văn phòng ở Portland, Oregon. Lorenzo, 31 tuổi, nhiệm vụ bán điện cho văn phòng New York. Tờ Playboy làm số đặc biệt “Quý Bà ở Enron” để chụp hình khỏa thân các nhân viên mới, cũ của hãng điện phá sản này.

* Báo Thái Thi Đoán Đội Vô Địch World Cup

Các nhân viên Thái Lan đóng dấu tên của họ lên các bưu thiếp tại một bưu điện ở Bangkok hôm thứ năm. Nhiều tờ báo đã trao các giaỉ thưởng tổng trị giá nhiều triệu đô la tiền mặt, xe hơi và đồ giá trị khác cho các độc giả nào đoán trúng được đội thắng trận. Hạn chót gửi các bưu thiếp này là thứ bảy, một ngày trước trận chung kết giữa Ba Tây và Đức.

* Lính Cứu Hỏa Peru Đòi Việc Làm

Các lính cứu hỏa Peru hô khẩu hiệu chống lại Tổng Thống Alejandro Toledo trong cuộc biểu tình trước Quốc Hội Peru ở Lima hôm 27-6-2002. Hàng trăm người biểu tình đã về diễn hành ở Lima, đòi nhà nước trả lại việc làm cho họ.

* LHQ: Hoa Lục Cơ Nguy Bệnh AIDS Tàn Phá

Liên Hiệp Quốc loan baó hôm thứ năm rằng Trung Quốc đứng bên bờ vực thẳm bệnh AIDS: Tới cuối năm ngoái, có 800,000 tới 1.5 triệu người Trung Quốc bị nhiễm HIV, tăng từ 500,000 người hồi cuối năm 1999. UNAIDS nói rằng Trung Quốc có thể bị nhiễm 10 triệu người bị HIV vào năm 2010 nếu không có biện pháp khẩn đối phó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.