Hôm nay,  

Giá Xăng Cali Tiếp Tục Hạ, Sẽ Lên Lại Dịp Lễ Memorial

26/05/200200:00:00(Xem: 3880)
LOS ANGELES - Giá xăng trung bình tại California vẫn tiếp tục hạ trong tuần thứ năm liên tiếp, theo một dữ kiện được đưa ra bởi American Automobile Association (AAA).

Nhưng cũng đừng hy vọng là giá xăng sẽ hạ mãi, hội ba chữ A đã cho biết như vậy.

"Những người lái xe đừng lấy làm ngạc nhiên khi thấy giá xăng sẽ lên trở lại trong cuối tuần này nhân dịp lễ Memorial Day", Carol Thorp, phát ngôn nhân của hội ba chữ A đã nói, "Tuy nhiên, sau ngày lễ, giá xăng sẽ lại hạ gần bằng giá xăng hiện thời".

Và giá xăng này đã thấp hơn một tháng trước đây cho hầu hết các vùng mà hội ba chữ A đã thăm dò.

Giá xăng cao nhất cho tiểu bang California vẫn thuộc thành phố San Francisco, nơi mà một galon xăng thường được bán với giá trung bình là $1.746, hạ 4.6 xu so với tháng trước.

Thủ phủ Sacramento có giá xăng trung bình là $1.636, hạ. 6.8 xu so với tháng trước.

Tại Oakland, giá xăng trung bình là $1.613, hạ 3.3 xu.

Giá xăng rẻ nhất mà hội ba chữ A ghi nhận được là tại thị xã Redding, nơi giá xăng trung bình chỉ có $1.491 cho một galon. Giá xăng trung bình cho toàn Hoa Kỳ là $1.398, trong khi đó, giá xăng trung bình cho tiểu bang Calif. là $1.618.

Hiện nay, giá xăng trung bình cho một galon xăng thường tại vùng Long Beach - Los Angeles là $1.578, hạ 4 xu so với tháng trước. Tại San Diego, giá xăng trung bình là $1.617, hạ 6 xu so với tháng trước. Giá xăng trung bình của miền trung Calilfonia là $1.672, hạ 1 xu so với giá của tháng trước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.