Hôm nay,  

Nghe Điều Trần Vụ Aùn Mẹ Giết 5 Con

19/02/200200:00:00(Xem: 3861)
HOUSTON - Hôm thứ ba, tiếp tục điều trần về vụ án người mẹ 37 tuổi trấn nước chết 5 đưá con, trọng tâm của cuộc biện hộ là bà Andrea Yates mất trí hôn vì hậu quả của bệnh trầm uất hậu sản, không phân biết đúng/sai khi hành động.
Luật sư George Parham có trình bày trước bồi thẩm đoàn rằng bà Yates có cả 1 lịch sử toan tính tự sát vì hình thức bệnh tâm thần trầm trọng nhất là bệnh trầm uất hậu sản, lấy đi tinh chất của thiên chức làm mẹ, là chăm sóc, bảo vệ và thương yêu các con. Phiá công tố viên lập luận rằng bị can biết rõ hành động của mình, khi dìm con trong nước cho đến lúc tắt thở.

Ông Joe Owmby, phụ tá biện lý quận Harris, nói "bà ấy biết việc này trái luật, và là sai". hôm thứ hai, bồi thẩm đoàn cũng nghe lại băng ghi âm cú gọi điện thoại 911. Trong luc điện đàm, bà Yates thường ngừng lại, hơi thở nặng nề. Khi được hỏi có phải bà ở nhà 1 mình, bà đáp "Phải", rồi lại nói "KHông, có các con tôi ở đây", và kể tuổi các đứa con.
TRong luc cảnh sát thẩm vấn, bà Yates nói bà sẽ xuống địa ngục vì việc đã làm, và đã chờ chồng đi khỏi mới trấn nước các con, vì nếu không ông ấy sẽ ngăn cản

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.