Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

24/01/200400:00:00(Xem: 4481)
PARIS MÚA LÂN, ĐÓN XUÂN CHỜ LÃNH TỤ
Múa rồng tại Điện Elysees ở Paris hôm 23-1-2004. Hai ngày trước khi chủ tịch Hồ Cẩm Đào viếng thăm, Pháp giành cho Trung Quốc danh dự đặc biệt khi mở cửa Điện Elysees để diễn hành và múa lân dịp Tết, và gọi đây là lần đầu tiên một lễ hội văn hóa ngoại quốc tổ chức ở Điện này, nơi biểu tượng nền văn hóa lâu đời Pháp quốc.

NGƯỜI MÁY SONY BIỂU DIỄN CÁC ĐỘNG TÁC
Chú người máy robot của Sony, hình dạng cỡ một thiếu niên, tên gọi Qrio, biểu diễn các thế võ trước công chúng hôm 21-1 tại New York. Chú robot này cao 23 inches, được Sony gọi là “đại sứ cho công ty [Sony].”

CẦU BROOKLYN PHỦ BĂNG
Phía sau là Cầu Brooklyn, băng giá chồng chất trên các bờ đá ở East River ở New York hôm thứ tư. Nhiệt độ lạnh thê thảm đã làm nhiều nơi miền Đông bắc phủ đầy băng giá.

ẤN ĐỘ BẮN THỬ PHI ĐẠN THÀNH CÔNG
NEW DEHLI - Hôm thứ sáu Aán Độ bắn thử thành công phi đạn Prithvi, theo tin thông tấn xã Indo-Asian. Phi đạn này có thể mang đầu nổ cân nặng 1 tấn - cuộc thí nghiệm hôm thứ sáu là lần thứ 23 với phi đạn Prithvi. Aán Độ luôn luôn báo trước lân bang Pakistan các vụ thí nghiệm phi đạn nội hóa của mình.

CHINATOWN Ở NEW YORK TƯNG BỪNG
Khu Phố Tàu New York tưng bừng trong ngày Tết Giáp Thân hôm 22-1-2004. Thành phố New York nổi tiếng với các đợt di dân từ đầu thế kỷ, và đã hình thành nhiều khu phố mang bản sắc nhiều nước khác nhau -- trong đó có Phố Tàu Chinatown.

TOYOTA QUA MẶT HÃNG FORD
Hãng xe Toyota Motor Corp. đã bán qua mặt hãng xe Ford Motor Co. hồi năm ngoái để lấy danh hiệu hãng xe bán nhiều thứ nhì thế giới, sau General Motor Corp..

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.