Hôm nay,  

Lễ Tạ Ơn: Bưã Ăn Từ Thiện Tổ Chức Khắp Hoa Kỳ

30/11/200200:00:00(Xem: 4372)
SAN FRANCISCO - Ngòai các cuộc diễn hành, nhiều nơi tổ chức bữa ăn chiều ngày Lễ Tạ Ơn cho giới không nhà : giáo hội Glide Memorial Methodist tiếp tục thông lệ dọn bữa đãi người nghèo và khach vô gia cư, khoảng 6500 người đã tới ăn.
Mục sư Cecil Williams nói "kinh tế còn khó khăn, nhiều người mất việc làm và một số không đủ sống".
Ở thành phố Atlanta, bà Everlena Baugh quen với việc tình nguyện giúp việc đãi ăn khách không nhà, mất việc từ 5 tháng, lại xuất hiện trong hàng người phục vụ - bà cũng hi vọng sẽ có việc lại.

Ở San Antonio, có đến 4000 tình nguyện viên tiếp tay dọn bữa chiều Lễ Tạ Ơn - họ bát đầu làm việc từ hôm chủ nhật để chuẩn bị 400 con gà tây, 7000 pound đậu xanh và 8000 pound vật liệu nhồi gà để làm 25,000 phần ăn - điều hợp viên Dallin Young nói nhiều việc nấu nướng đã được làm tại nhà của tình nguyện viên.
Trong khi đó, một xạ thủ nhắm bắn cửa sổ phòng đông người đang ăn mừng lễ Tạ Ơn trong nhà tại thành phố Tacoma (tiểu bang Washington) gây thiệt mạng 1 bé trai 5 tuổi, bị thương 3 người - 3 thế hệ chung sống trong nhà này.
Các nhà hàng xóm nói có 8 phát đạn bắn liền nhau ở tầm ngắn, xạ thủ đứng ở sân cỏ trước nhà, sau đó đã tẩu thoát.
Một cô gái 14 tuổi được giải phẫu trong đêm, thương thế nguy kịch. 1 phụ nữ trúng đạn ở bụng và 1 thanh niên tuổi ở đùi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.