Hôm nay,  

Mccain Tới Little Saigon Gặp Dân Việt Ngày 1/3

25/02/200000:00:00(Xem: 4988)
Theo tin của bộ tham mưu vận động tranh cử “McCain 2000”, thì Thượng Nghị Sĩ John McCain sẽ đến thăm thành phố Little Saigòn, nơi được mệnh danh là thủ đô tinh thần của người Việt tị nạn vào ngày Thứ Tư, 1 Tháng Ba Năm 2000. Ông dự định sẽ tiếp xúc và gặp gỡ một số quý vị lãnh đạo tinh thần cũng như các đại diện hội đoàn người Việt trong chuyến viếng thăm này.
Thượng Nghị Sĩ John McCain là một tên tuổi rất quen thuộc và có nhiều mối liên hệ vừa tích cực, vừa tiêu cực, với người Việt ở trong nước cũng như tại hải ngoại. Có lẽ chính vì thế mà dự định thăm viếng của ông đã và đang làm cho nhiều người có những cảm nghĩ vui, buồn lẫn lộn, và chắc chắn không nhiều thì ít sẽ tạo ra sự tranh cãi. Bởi vì hầu hết mọi người đều biết, ông rất thù ghét Cộng Sản Việt Nam, nhất là những kẻ đã từng giam giữ, tra tấn, và hành hạ ông, để đến ngày hôm nay ông vẫn mang những vết thẹo trên người cùng sự tàn tật của một phần thể xác.

Ông cũng là người tích cực bênh vực các chiến hữu Việt Nam Cộng Hòa đồng cảnh ngộ, mà điển hình là những đạo luật hoặc các tu chính án mang tên McCain để đoàn tụ con cái của quý vị HO, đã được ông đề nghị và tranh đấu rất mạnh mẽ tại quốc hội trong những năm qua.
Nhưng mặt khác, ông lại là một trong số những vị dân cử Hoa Kỳ đầu tiên cổ xúy cho sự bang giao với Cộng Sản Việt Nam.
Vậy thì con người thật của John McCain là ai" Lập trường chống Cộng của ông ra sao" Và thái độ của ông với tập thể người Việt tị nạn thế nào"
Kính mời quý vị thính giả theo dõi chương trình phát thanh “Hội Thoại với Nam Lộc”, vào lúc 3 giờ chiều Thứ Bẩy, 26 Tháng 2,2000 trên làn sóng 1480 AM của đài Little Saigon Radio, để cùng tham dự, chia sẽ và phân tích những điều lợi hại về cuộc thăm viếng của một ứng cử viên Tổng Thống Hoa Kỳ (nhiệm kỳ mới) đầu tiên đoái hoài đến khối cử tri người Mỹ gốc Việt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.