Hôm nay,  

Sát Thủ Để Lại Thư: Trả Thù Bọn Tham Lam Trục Lợi

31/07/199900:00:00(Xem: 5191)
ATLANTA (reuters) — Một người đàn ông Atlanta, người đã sát hại 9 người trong màn bắn loạn xạ và cuối cùng chấm dứt bằng cách tự sát cũng đã giết hai đứa con của hắn để cứu các em này ra khỏi “một đời người đau khổ,” và người vợ mà hắn đổ tội cho đã gây nên thảm họa của hắn, theo lời cảnh sát hôm Thứ Sáu.
Trong một lá thư đánh máy gọn gàng để lại cho cảnh sát trong căn nhà ngoại ô Atlanta, sát thủ Mark Barton cho thấy trả thù là lý do hắn bắn giết tại 2 công ty trao đổi chứng khoán ngày (day trading) hôm Thứ Năm, và thúc giục cảnh sát giết hắn nếu họ có thể.
“Tôi không có ý sống lâu thêm, chỉ vừa đủ lâu để giết nhiều tên tham lam cứ muốn phá hoại đời tôi. Quý vị nên giết nếu nếu có thể,” Barton đã viết trong thư, được đọc cho các phóng viên bởi Cảnh Sát Trưởng Jimmy Mercer của Quận Henry.

Barton liệt kê tên 3 người, gồm cả ông bố của người vợ đầu tiên của hắn, người mà hắn trở thành nghi can giết bà này năm 1993. Mercer nói, 3 người này là thân nhân, chứ không phải mục tiêu thù nghịch gì.
Barton đã bắn loạn xạ tại 2 văn phòng trao đổi chứng khoán ngày ở Buckhead, nơi hắn đã thua hàng chục ngàn đô la vì chơi chứng khoán, theo lời cảnh sát cho biết.
Barton viết trong thư đánh máy và các mẩu thư viết tay để trên mỗi xác trong nhà hắn rằng chính hắn dùng búa đập chết các con Matthew, 11 tuổi, và Michelle, 8 tuổi, và cô vợ 26 tuổi Leigh Anne trong căn chung cư của họ ở Stockbridge, Georgia, một ngoại ô cách 35 dặm phía Đông Nam Atlanta.
Cảnh sát khám phá xác vợ hắn trong hộc tường treo quần áo, và các con hắn được đắp mền và nằm trên giường, với đồ chơi rải chung quanh xác các em, theo lời Mercer nói, với nước mắt doanh tròng khi ông đọc thư của Barton.
Hai con của hắn là có từ cuộc hôn nhân khác trước đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.