Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

13/12/200200:00:00(Xem: 4531)
XUẤT CẢNG VÀO NHẬT: HOA LỤC QUA MẶT MỸ
Trung Quốc đang trên đà thay thế Mỹ năm nay trong vị trí nước xuất cảng hàng hóa nhiều nhất vào Nhật. Xuất cảng từ TQ vào Nhật, không kể hàng từ Hồng Kông, tổng cộng 6.31 ngàn tỉ yen (50.9 tỉ đô la) trong 10 tháng đầu năm. Như thế là đã vượt qua con số 6.04 ngàn tỉ yen hàng xuất cảng từ Mỹ vào Nhật.

KHỎA THÂN ĐỂ BÊNH VỰC VOI
Cô người mẫu Úc Châu Imogen Bailey được đánh phấn trong khi cô ngồi trần truồng trong xiềng xích, tay cầm khẩu hiệu để chụp ảnh cho Hội Những Người Đối Xử Tử Tế Với Thú Vật PETA tại Sydney hôm 12-12-2002. Các ảnh chụp sẽ đưa vào chiến dịch quảng cáo, kêu gọi đừng hành hạ các con voi tại Thái Lan để hấp dẫn du khách.

ÔNG GIÀ NÔ EN DẠY PHẢI THƯƠNG GIA SÚC


Ông Già Nô En được hun vào má bởi 1 chú chó tí hon tên gọi Mimi trong chương trình ‘Pet Night With Santa,’ nơi các loài thú cưng, và cả chủ nhân các thú cưng naỳ nữa, tới chụp hình với Ông Già Nô En tại thương xá Santa Monica Place hôm thứ tư. Chương trình tổ chức bởi Hội Ngăn Ngừa Hành Vi Tàn Bạo Với Thú Vật SPCA.

PHỤ NỮ ĐỐI LẬP BANGLADESH XUỐNG ĐƯỜNG
Các phụ nữ Bangladesh, thuộc khối đối lập, đã xô xát với cảnh sát trong cuộc biểu tình ở Dhakar hôm thứ năm 12-12-2002. Có ít nhất 10 nhà hoạt động bị thương trong cuộc xuống đường do khối đối lập Awami League tổ chức để chống việc nhà nước bắt giam các lãnh tụ đảng và công nhân. Cảnh sát đã bắt 50 lãnh tụ và công nhân của Awami League trong 4 ngày qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.