Hôm nay,  

Ông Vn Bị Đâm 15 Nhát Dao Giữa 1 Sàn Khiêu Vũ

10/09/200000:00:00(Xem: 4128)
CALGARY, Canada (Calgary Sun) - Một nguời đàn ông bị bỏ rơi gần tới chết trong một cuộc tấn công bằng dao vào cuối tuần đang phục hồi ở bệnh viện - và bị canh giữ.

Bảo Tăng, 25 tuổi, một kẻ trốn tránh bị truy nã, đã bị đâm 15 nhát dao trên sàn nhảy tại một party ở Nite Inn số 4510 Macleod Tr. sáng sớm Chủ Nhật. Cảnh sát Robbie Robertson của Quận 1 cho biết hôm Thứ Tư: “Chúng nghĩ chúng đã giết chết Bảo Tăng và chạy thoát. Đó là một cuộc tấn công rất nghiêm trọng mà nạn nhân chưa bị chết.”

Một đội về chấn thương đã làm việc để cứu sống Tăng; chính quyền cũng bắt đầu phối hợp những sự kiện với nhau về quá khứ của Tăng. Một trát tòa đòi bắt Tăng đưa ra vào tháng Giêng năm 1999, sau khi Tăng không có mặt tại những phiên tòa thường lệ ở Calgary và tại phiên tòa trục xuất di dân, một nhân viên của Correction Canada cho biết.

Tăng là người gốc Việt Nam, được tạm tha để cải huấn từ trung tâm Drumheller - nơi ông bị ở tù với một bản án 2 năm vì buôn lậu ma túy và tội hành hung người khác - ông đã trốn tránh trong 18 tháng.

Cảnh sát vẫn tiếp tục truy lùng hai nghi can trong cuộc tấn công dã man. Roberson cho biết Tăng có thể biết những người tấn công anh ta và động cơ đằng sau cuộc tấn công chí tử này. Tăng được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, nhưng đã ổn định sau khi những lá phổi bị đâm lủng và gan bị trầy xướt được điều trị tại bệnh viện Foothills.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.