Hôm nay,  

Tt Bush: Tăng Lương Lính Là Hợp Lý, Xứng Đáng

07/08/200400:00:00(Xem: 4532)
COLUMBUS, Ohio - Chiều thứ năm, tại thành phố Columbus (Ohio) TT Bush trả lời các câu hỏi của cử tri trong cử tọa chọn lọc - ông đến đây sau lễ ký dự án ngân sach quốc phòng cấp thêm 25 tỉ MK cho chiến trường Iraq, Afghanistan và tăng lương lính 3.5%.
Ông nói tăng lương lính là chi tiêu đúng chỗ và xứng đáng cho chiến sĩ.
Tại đại hội ký giả của cac dân tộc thiểu số, hôm thứ sáu TT Bush giải thich quyết định ban hành lệnh báo động đề phòng khủng bố và củng cố cac biện pháp an ninh phòng ngừa ở thủ đô Washington và thành phố New York.
Ông nói: chính phủ có bổn phận thông báo cac nguy cơ, dù có dư luận đặt nghi vấn là có động lực chính trị nhằm tô vẽ vai trò Tổng Tư Lệnh quân đội của ông vào luc cuộc bầu cử đang đến gần.

TT Bush khẳng định rằng mối đe dọa khủng bố là thật.
Thứ Trưởng nội an James Loy cho biết cac viên chức có bằng chứng cac ảnh chụp ngôi nhà bản doanh của công ty tài chính Prudential ở Newark (New Jersey) là mới chụp hồi Tháng 1 - những ảnh này là 1 phần trong cac tài liệu làm phát sinh quyết định nâng bậc báo động từ Newark đến New York và thủ đô Washington.
TT Bush tuyên bố "Thời điểm này là nguy hiểm - tôi không muốn thế, tôi không mong làm TT thời chiến. Ai muốn làm TT thời chiến đây"" Ông thông báo rằng QH đã chấp thuận 1 ngân khoản 3 tỉ MK để tài trợ cac tiểu bang và địa phương bảo đảm rằng tiến trình bầu cử Tháng 11 là công bằng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.