Hôm nay,  

Cali: Vào Trường, Bắn Loạn Xạ, 10 Người Bị Thương

23/03/200100:00:00(Xem: 3984)
EL CAJON, Calif. (CBS) - Có khoảng 10 người đã bị thương hồi chiều Thứ Năm, trong đó nhiều người bị trúng đạn, khi một màn bạo lực súng trong trường học bùng nổ ở San Diego lần thứ nhì trong chưa đầy ba tuần lễ.

Một nam thanh niên 18 tuổi tình nghi đã nổ súng đã bị bắn bởi cảnh sát và bị giam vì màn bạo lực ở Trung Học Granite Hills HS ở El Cajonin El Cajon. Cách 17 ngày trước đã có 1 vụ nổ súng khác làm 2 người chết và 13 bị thương tại Santana High School cách đó 6 dặm. Nhưng màn nổ súng hôm Thứ Năm thì chưa gây nguy hiểm tính mạng ai cả.

Một phát ngôn nhân bệnh viện nói là có 10 người bị thương, trong đó 7 người bị trúng đạn.


KGTV nói, các nạn nhân có 1 cậu 16 tuổi bị trúng đạn nhựa vào ngực trên, được xe cứu thương chở đi; 1 nữ sinh 17 tuổi, 1 nam sinh 15 tuổi, và 1 nữ giaó viên. Cùng vào bệnh viện là một thanh niên 18 tuổi bị cho là nghi can nổ súng, theo KGTV. Anh bị bắn vào mông và mặt, sau khi chạm súng với cảnh sát. Các tin trước đó nói, cậu 18 tuổi đã tốt nghiệp Granite Hills HS năm ngoái.

Cảnh sát nghi ngờ về bản tin trước đó nói là có nghi can thứ nhì đã tẩu thoát.

Hung thủ đã sử dụng một khẩu shotgun. Súng bắt đầu nổ khoảng 12:55 giờ trưa, 15 phút sau giờ nghỉ để ăn trưa của trường. Một giao viên gọi số 911, nói có 6 phát đạn nổ và lỗ đạn ghim lỗ chỗ trên tường nhà trường. Một học trò khác nói là có nghe 4 phát đạn.

Theo KGTV, nghi can đã bắn vào cảnh sát khi họ tới, nhưng trật, và trúng 1 xe cảnh sát. Cảnh sát bắn trả và trúng nghi can 2 phát, vào mặt và mông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.