Hôm nay,  

Bài Giảng Đức Cha Thuận Sau Bản Ý Ngữ, In Bản Anh Ngữ

03/11/200000:00:00(Xem: 4589)
VietCatholic News. (2/11/2000) Theo tin của thông tấn xã Zenit, nhà xuất bản Pauline Books & Media điều hành bởi các nữ tu thuộc dòng Nữ tử Thánh Phaolô ở Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ đã xuất bản cuốn "Chứng Nhân Hy Vọng" của Đức Tổng Giám Mục Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận bằng Anh Ngữ với tựa đề "Testimony of Hope".

Theo Zenit, cuộc tĩnh tâm mùa chay năm nay (tháng 2/2000) dành cho Đức Thánh Cha và giáo triều Roma đã đạt một thành quả bất ngờ: có quá nhiều tín hữu trên thế giới ước ao nhận được những bài giảng của Đức Tổng Giám Mục Nguyễn Văn Thuận. Được biết trong tuần tĩnh tâm dành cho Đức Thánh Cha và giáo triều Rôma, Đức Tổng Giám Mục Nguyễn Văn Thuận đã giảng một loạt bài về nhân đức cậy, được minh họa bởi chính cuộc sống tù đầy của ngài trong lao tù cộng sản

Trong thân phận một tù nhân bị cầm tù 13 năm, trong đó có 9 năm bị kiên giam, Đức Tổng Giám Mục Nguyễn Văn Thuận đã đối diện với điều mà ngài mô tả là "nỗi thống khổ tột cùng của sự trơ trọi và bị bỏ rơi". Khi ôn lại những chi tiết của những năm tháng này, ngài đã tiết lộ những bí mật giúp ngài bám víu vào lòng trong cậy trong những lúc tuyệt vọng.

Cuốn sách đã được xuất bản bằng Tiếng Ý với tựa đề "Testimoni della speranza" hồi tháng 6 năm nay và được coi là một trong các tựa sách tôn giáo bán rất chạy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.