Hôm nay,  

Cô Giáo Ra Tù Sau 7 Năm, Gặp Tình Xưa Giờ Mới Lớn

05/08/200400:00:00(Xem: 4791)
GIG HARBOR, Washington - Cô giáo Mary Kay Letourneau bị truy tố về tội quan hệ tình dục với 1 nam sinh học lớp 6 vừa được trả tự do sáng thứ tư - người tình của cô giáo nay 21 tuổi dự định kiện lệnh cấm cô giáo liên lạc với cậu bé 12 tuổi.
Người bạn tên Noel Soriano nói : cậu ấy vui mừng biết tin cô giáo ra tù và không muốn chờ để gặp.
Bà Letourneau 42 tuổi ra tù với điều kiện không được gặp lại học trò cũ Vili Fualaau, cha của 2 đứa con của bà.
Biện lý Anne Bremer của thành phố bắt đầu có tình bạn với Letourneau năm 2002 và gần đây có trò chuyện điện thoại, cho biết Letourneau hát trong ca đoàn của nhà tù, và soạn sách thu băng nhựa cho người mù, nay chỉ mong muốn xây dựng lại 1 cuộc sống bình thường, làm mẹ và làm 1 thành viên tốt của xã hội.
Hơn 7 năm tù không làm cho cô giáo yêu học trò giảm nổi tiếng - 1 nhóm người chờ trước cổng nhà tù trong đêm Thứ 3.

Vài thiếu niên giơ cao trước ống kính phóng viên truyền hình các biểu ngữ "Tôi 18 tuổi này cưng" và "Hãy đem tôi về nhà".
Chồng của Letourneau khám phá cac bức thư tình của cậu học trò - ông ta đưa các con di chuyển tới Alaska và được tòa cho phép ly dị. Khi bị bắt năm 1997, cô giáo Letourneau đã có thai với Faulaau.
Chánh án kết án 6 tháng tù và ra lệnh cho cô giáo tránh xa Fuallau - nhưng 1 tháng sau ngày tự do, Letourneau bị bắt gặp làm tình với Faulaau trong xe hơi.
Bị kết án tù 7 năm rưỡi, Letourneau sinh đứa con thứ nhì ra đời sau chấn song sắt.
Mới đây Fuallau trả lời phỏng vấn của tạp chí People cho biết anh muốn đoàn tụ với cô giáo, nhưng theo cách từ từ - Fualaau đang thất nghiệp, 2 đứa con đang do bà nội nuôi.
Fualaau cho biết anh đang bối rối nhưng biết chắc là còn yêu Letourneau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.