Hôm nay,  

Phi Cơ Cháy, Lao Xuống Biển, 143 Người Chết

25/08/200000:00:00(Xem: 4171)
LONDON - Các nhà điều tra tai nạn phi cơ Airbus A320 của công ty GulfAir tại vùng biển tiểu quốc Bahrain tập trung vào giả thuyết hư máy. Một nhân chứng kể là nghe có tiếng nổ từ chiếc Airbus bị nạn, nhân chứng khác nói có lửa xịt ra từ 1 động cơ trước khi chiếc phi cơ đâm đầu xuống biển.

Trên phi cơ có 143 người. Tối Thứ Tư, công ty Airbus cho biết động cơ của kiểu Airbus 320 là loại CFM 56, có tiếng là đáng tin cậy, do General Electric và công ty công quản SNECMA của Pháp hợp tác chế tạo, gắn vào hàng ngàn chiếc A320, A340 và Boeing 737. Công ty Airbus từ chối phỏng đoán nguyên nhân tai nạn, và đã cử 1 đoàn chuyên viên tới Bahrain phụ lực điều tra.

Hộp đen trong phòng lái của phi cơ Airbus bị nạn ngoài khơi tiểu quốc Bahrain đã được tìm thấy. Viên chức Bahrain cho biết đa số trong 70 xác đã thu hồi là trẻ em. Theo đài truyền hình Bahrain, chiếc Airbus A 300 bay từ Cairo về đã tìm cách hạ cánh nhiều phen trước khi đâm xuống biển. Theo tin báo chí địa phương, phi công không báo tin có trục trặc kỹ thuật ở động cơ. Công ty Gulf Air đang đưa thân quyến của 63 hành khách Ai Cập sang Bahrain để nhận xác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.