Hôm nay,  

Đổi Chiều: Nhiều Hãng Ấn Độ Đưa Việc Làm Vào Hoa Kỳ

23/01/200500:00:00(Xem: 4899)
SAN FRANCISCO--Xoay chuyển đổi chiều trong việc đưa công việc ra hải ngoại làm.
Nhiều công ty Mỹ đang đưa công việc qua Ấn Độ làm. Bây giờ các công ty lớn nhất của Ấn Độ đang đưa công việc của họ đến các công ty tây phương như IBM Corp và Telefon AB L.Ml Ericsson của Thụy Sĩ.
Gọi đây là sự chuyển ngược của công việc ngoại tác. Công ty Bharti làm điện thoại Wireless lớn thứ hai của Ấn Độ đã chuyển nguyên mạng lưới điện thoại của họ đến 3 công ty phương tây.
Ericsson có phần lớn nhất, trong khi đó Nokia của Finland và Siemens của Đức làm mạng lưới Bharti trong nhiều vùng.
Khoảng 500 nhân viên Bharti đã chuyển đến các việc mới ở 3 công ty trên. Công ty IBM đã đánh bật các công ty Ấn Độ khác để giành hợp đồng Bharti. Các công ty Ấn Độ bị chỉ trích ở Mỹ là ăn cắp công việc của công nhân Mỹ.

Công ty Bharti có 9.4 triệu khách hàng điện thoại di động. Tiền mỗi phút của hãng này là một trong những nơi thấp nhất thế giới. Khoảng 400,000 khách hàng gia nhập mỗi tháng.
Công ty Bharti tiết kiệm tiền bằng cách ngoại tác vì họ không phải trả một thứ gì cả cho các máy móc điện thoại hay điện thoại.
Công ty IBM, Ericsson và các công ty khác đã biết là Bharti cần dụng cụ gì, và họ chỉ lắp ráp ít thứ cho các máy móc hiện có của họ là chạy được. Công ty Bharti đơn giản chỉ trả 1 phần thu nhập chia cho IBM. Nó giống như là đọc số lượng ga ở đồùng hồ ga hàng tháng rồi trả công ty địa phương cho số lượng đã dùng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.