Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

16/10/200400:00:00(Xem: 4970)
THỐNG ĐỐC NEW JERSEY DIỄN HÀNH ĐỒNG TÍNH
NEW YORK - Ông James McGreevey, Thống Đốc tiểu bang New Jersey, hôm thứ năm dự cuộc diễn hành của giới đồng tính luyến ái tại thành phố New York - hồi Tháng 8, ông McGreevey tự nhận là đồng tính và loan báo sẽ từ chức ngày 15-11 sắp tới. Ông nhận là đã trải qua 1 thời gian thử thach trước khi quyết định. Tiếp chuyện nhà báo, ông lập lại 1 lần nữa sự tri ân hàng ngàn người ủng hộ.

NHẬT: GHẾ 2 NĂM HỘI ĐỒNG BẢO AN
Koichi Haraguchi, đại sứ Nhật ở LHQ, trái, bắt tay đại sứ Pháp ở LHQ Jean-Marc de la Sabliere trong buổi bỏ phiếu cho 5 nước thành viên mới không thường trực vào Hội Đồng Bảo An hôm 15-10. Nhật được 1 ghế trong HĐ Bảo An nhiệm kỳ 2 năm.

KHI CÔNG CHÚA LY DỊ CHỒNG
Ghét quá, khỏi muốn thấy mặt nữa... Công chúa Hòa Lan Margarita de Bourbon, 32 tuổi, cháu Nữ Hoàng Beatrix, đã đăng 1 quảng cáo trên 1 báo Hòa Lan thông báo ông chồng là cô đang nộp đơn xin ly dị. Người chồng bị ly dị là De Roy van Zuydewijn, 1 doanh gia mà cô kết hôn năm 2001.

DI CỐT TỬ SĨ HỒI HƯƠNG, SAU NỬA THẾ KỶ
Các chiến binh Mỹ đứng nghiêm chào, trong lễ đưa di cốt tử sĩ Mỹ hồi hương tại căn cứ quân sự Mỹ Yongsan tại Seoul hôm 15-10-2004. Các di cốt được tin tưởng là của lính Mỹ mất tích trong Cuộc Chiến Triều Tiên 1950-1953, đã tìm lại được từ Bắc Hàn.

CHO XÀI XE TRƯỢT TUYẾT GẮN MÁY
Một xe trượt tuyết gắn máy trên đỉnh Grand Canyon nhìn xuống dòng Sông Yellowstone ở Yellowstone National Park tại Wyo., hồi tháng 2-2000. Một chánh án liên bang hôm 15-10-2004 đã dẹp bỏ 1 lệnh cấm xài xe trượt tuyết gắn máy trên các công viên Yellowstone và Grand Teton, gọi đó là quyết định “thành kiến, chính trị.”

THƯƠNG VỤ BÁN LẺ TĂNG
Dân chúng Mỹ đã thúc đẩy thương vụ bán lẻ tăng 1.5% trong tháng 9, theo lời Bộ Thương Mại hôm 15-10. Riêng thương vụ trang phục tăng 0.8%.

HÀNG KHÔNG UNITED MUỐN XIẾT CHI PHÍ
Hãng hàng không phá sản United Airlines loan báo hôm 15-10 là cần giảm chi phí nhân dụng bằng cách kết thúc các chương trình hưu bổng nhân viên, và hy vọng hủy bỏ các hợp đồng nhân dụng vào đầu tháng 11 để có thể hoạt động trở lại.

TRÒ CHƠI BẮN NHAU VỚI KERRY
Đó là hình ảnh trong trò chơi điện tử “Kuma War,” của công ty Kuma Reality Games cho thấy khuôn mặt nhân vật y hết như TNS John Kerry mặc quân phục đang lái 1 chiếc giang tốc đỉnh trên 1 con sông cũng đầy đạn bắn từ phục kích 2 bên sông.

HÁT KARAOKE LÂU KỶ LỤC
Sau 5 ngày gồng mình trong 1 quán rượu Tây Đức, một nhóm ca sĩ tài tử cho biết đã phá xong kỷ lục thế giới về hát karaoke không ngừng nghỉ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.