Hôm nay,  

Kinh Doanh Nhỏ Lạc Quan: 6 Tháng Tới, Kinh Tế Lên

26/09/200400:00:00(Xem: 4621)
WASHINGTON-Các báo cáo nhận thấy các chủ tiểu thương mại đang lạc quan về kinh tế.
Ba cuộc nghiên cứu riêng rẽ cho thấy sự tiến bộ trong tình hình kinh tế của các tiểu thương mại và niềm lạc quan của chủ nhân thương mại.
Chủ các công ty với thu nhập 3 đến 500 tỷ MK nói với RSM EquiCo, một nhà băng đầu tư quốc tế ở Costa Mesa, rằng họ lạc quan về tình hình kinh tế; 76.2% nghĩ rằng nền kinh tế sẽ phát triển trong 6 tháng tới; và 1/3 báo cáo có thu nhập tăng thêm "hai con số" trong 12 tháng qua.

Các người chủ này nói rằng họ vẫn còn đối đầu với giá cả bảo hiểm đang lên, những nhân viên không có đủ khả năng và sự có sẵn tiền vốn. Trong một cuộc thăm dò ý kiến riêng biệt thực hiện bởi Wells Fargo và Gallup, 68% chủ nhân tiểu thương mại nói rằng tình hình tài chính cá nhân của họ là xuất sắc hoặc tốt.
Cuộc nghiên cứu thứ 3 thực hiện bởi Office of Advocacy trong Hội Quản Lý Tiểu Thương Mại Nhỏ Hoa Kỳ cho thấy rằng lợi tức của các người chủ tăng ở mức 14.8% hằng năm.
Lãi suất vẫn thấp, trung bình 4.2% cho tiền vay mượn thương mại, trong khi năng suất của công nhân vẫn vững mạnh tăng với mức 4.6% mỗi giờ trong sản lượng của các việc không phải nông nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.