Hôm nay,  

Ngân Sách Chống Khủng Bố: Cali, New York Quá Ít Tiền

27/08/200400:00:00(Xem: 4645)
DOUGLAS, Wyoming - Wyoming là tiểu bang có dân số nhỏ nhất nước Mỹ. Bà Lori Emmert, cảnh sát truởng thị trấn Douglas có 5500 dân, và 15 cảnh sát hữu thệ.
Lực lượng cảnh sát Douglas được liên bang cung cấp đầy đủ phương tiện chống vũ khí hóa học cũng như vũ khí vi trùng.
Cảnh sát trưởng Lori Emmeret nói "Đừng đùa, thị trấn này nằm trên đường xa lộ xuyên bang quan trọng" - bà thấy may mắn cac đơn vị cứu hỏa, cứu thương và cảnh sát được trang bị đầy đủ.
Douglas là địa phương hưởng lợi của kế hoạch chống khủng bố, đã mua được 1 xe chỉ huy lưu động, phi cơ trút nước chữa cháy và sắm thêm 1 số máy truyền tin.

Theo Bộ nội an, trong khi California và New York chi 11 MK mỗi đầu người về chống khủng bố và an ninh, chi phí ở tiểu bang Wyoming là 45 MK 22 cents, cao hơn 4 lần.
Có nơi dùng tiền tài trợ chống khủng bố để làm đường - ở Lake county thuộc tiểu bang Tennessee, 30,000 MK lấy từ quỹ chống khủng bố để đặt hệ thống quạt cho 1 trường học mà Thị Trưởng nói là thich hợp để chuẩn bị tổ chức giải bóng rổ trong nhà.
Dân biểu Christopher Cox (đơn vị California) đang vận động để quy định rõ cac sử dụng tiền đề phòng khủng bố mà ông nói là phải dành chấn chỉnh những sơ hở.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.