Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

19/07/200400:00:00(Xem: 4574)
THIẾU NỮ CHẠY ĐUA LỄ HỘI CHĂN CỪU
Mang thùng gỗ trên đầu, 8 thiếu nữ chạy đua trong lễ hội chăn cừu truyền thống ở làng Wildberg, khoảng 30 kilômét phía nam Stuttgart hôm 18-7. Từ thế kỳ 18, vùng Wilberg đã mừng lễ hội này với nheìu cuộc đua để tưởng nhớ nghề chăn cừu.

THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN IRAQ LÀM VIỆC
Các chuyên viên trao đổi chứng khoán Iraq đang mua bán trong cao ốc thị trường chứng khoán ở giữa Baghdad hôm 18-7. Hiện nay, thị trường chứng khoán Iraq chỉ mở Thứ Tư và Chủ Nhật từ 10 giờ sáng tới trưa, nhưng sẽ có kế hoạch mở luôn 6 ngày. Hiện chỉ liệt kê 27 công ty với dự kiến thêm 100 hãng nữa trong vài tháng tới.

BIỆT KÍCH CỦA ĐẢNG CỘNG HÒA SẼ PHẢN BIỂU TÌNH
Họ là lính biệt kích của Đảng Cộng Hòa: ProtestWarrior (Chiến Sĩ Phản Kháng). Tổ chức chính trị bảo thủ chuyên về biểu tình và phản biểu tình đã bắt đầu các kế hoạch để sẽ thực hiện các cuộc biểu tình chóáng lại những người biểu tình ở New York chống đại hội Cộng Hòa vào mùa hè này.

ĐỔ BỘ TỪ BIỂN VÀO BIỂU TÌNH
Những người biểu tình lên bè, lên ghe tiến vào bờ biển nơi Forum 2004 của Barcelona đang họp hôm 18-7. Hơn 100 người biểu tình đã tràn tới và sơn xịt tùm lum trước khi gây rối nhiều gian hàng bên trong Forum 2004, một diễn đàn quốc tế kéo dài tới ngày 26-9, thực hiện các buổi trình diễn sân khấu, triển lãm, hội nghị về văn hóa đa dạng và đòi hỏi hòa bình.

ĐIỆU VŨ HY LẠP TỪ ÚC MỪNG THẾ VẬN ATHENS
Du khách Hoa Lục Kiri Ruan (trái) và Xiao Mei (thứ nhì từ phải) chụp ảnh với các nhân vật Hy Lạp “Yanni” (thứ nhì từ trái) và “Adonis” (phải) trong khi dân gốc Hy Lạp ở Melbourne cùng nhảy điệu vũ cổ Greek Zorba mà ban tổ chức hy vọng được công nhận vào Sách Kỷ Lục Guiness ở Melbourne hôm 18-7-2004. Hơn 1,200 người tham dự điệu vũ để gây quỹ cho đổi Thế Vận Úc sang dự Athens.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.