Hôm nay,  

1 Bác Sĩ Theo Lời Hẹn Cởi Truồng, Bị Bắt

14/03/200000:00:00(Xem: 4766)
VALPARAISO, Idn. (AP) - Bác sĩ tâm lý Matias Reinaldo Jr. hy vọng gặp cô bạn gái quen qua Internet khi mà, với lời đề nghị của cô, anh phải lái xe tới một tiệm tạp hóa địa phương trong lúc trần truồng chỉ trừ chiếc áo jersey để che mắt thiên hạ.
Và cuối cùng bác sĩ này lại gặp cảnh sát, và bị bắt về tội tục tĩu nơi công cộng.
Reinaldo, hành nghề bác sĩ cố vấn cho những phạm nhân về sex, khai với cảnh sát rằng cô “Michelle” - người mà anh quen qua Internet và chưa bao giờ gặp mặt - nói với anh rằng cô sẵn sàng theo anh về nhà nếu anh chịu trần truồng khi đón cô trước tiệm tạp hóa 7-Eleven, theo lời cảnh sát.
Cô Michelle không bao giờ xuất hiện, cũng theo cảnh sát.

“Ông ta nói rằng ông bị gài bẫy bởi cô Michelle. Cho dù là có bị bẫy hay không, thì ông ta cũng không có quyền trần truồng lái xe tới tiệm 7-Eleven,” theo lời Michael Grennes, phát ngôn nhân Ty Cảnh Sát Valparaiso.
Khoảng 1:40 giờ sáng Thứ Bảy, Reinaldo, 40 tuổi, lái chiếc xe Saab màu đen vào bãi đậu xe của tiệm, nơi đó một người khách nhìn thấy, theo lời cảnh sát. Người này đi ngang xe của Reinaldo, thì thấy bác sĩ này trần truồng, nên gọi cảnh sát.
“Chúng tôi nhận cú phone từ một người đàn ông qua phoen di động rằng có 1 tên ngồi trong xe Saab trước tiệm 7-Eleven chẳng ăn mặc gì cả,” theo lời Grennes.
Khi 1 xe cảnh sát vào, Reinaldo bèn lui xe ra. Cảnh sát này chận xe Reinaldo ngay góc tiệm.
Phần áo quần còn lại của Reinaldo để nơi ghế sau của xe, theo lời cảnh sát. Reinaldo bị tống vào nhà tù Quận Porter, nơi đó ông nộp 2,000 đô để xin tại ngoại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.