Hôm nay,  

Em Bé 3 Tuổi Hạch Hỏi Nữ Hoàng Anh

03/04/200000:00:00(Xem: 5010)
OTTAWA (KL) - Các nhà giáo của bé Sol bị một phen bấn loạn vì Nữ hoàng Anh Elizbeth trong lúc viếng thăm Busselton, nằm tại phía tây của Úc Đại Lợi ngày thứ bẩy.
Một em bé ba tuổi ương ngạnh đã đánh vào đầu một bé bạn đang khóc và quay lại hai lần, quát ngay vào mặt nữ hoàng: “Tên mày là gì"”
Lúc đầu nữ hoàng Anh quốc có vẻ bối rối, sau đó bà đã nghĩ ai cũng biết mình là ai rồi, bà đã ngó lơ và không thèm trả lời.
Sau đó cô giáo Sue Merry đã giải thích, cô đã dạy các học trò mẫu giáo tại trường tiểu học Vasse của Busselton phải làm gì khi nữ hoàng làm chuyến công du tại Úc khoảng vài tuần, em Sol là học sinh mới vào trường cách đây hai ngày.

Em Sol có lẽ là học sinh độc nhất trong trường đã không biết chuyện nữ hoàng tới thăm lớp học khi hoàng gia Anh quốc tới Úc để viếng thăm trong 16 ngày, ngày viếng thăm chót rơi vào ngày chủ nhật.
Các em bé mẫu giáo chẳng khác gì phần cứng của máy computer (hardwares) tựa như cục đất sét, người ta muốn nắn thành hình thù gì thì phải dùng phần mềm (softwares). Những người có óc nặn sẵn hình tượng để tôn kính đã cho em Sol là đứa trẻ ương ngạnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.