Hôm nay,  

Bằng Chứng Mới Đem Tự Do Cho 1 Người Ơû Tù 13 Năm

04/04/200500:00:00(Xem: 4711)
GRAND RAPIDS, Michigan - Ông Larry Souter 53 tuổi bị kết án từ 20 đến 60 năm tù năm 1992 về cái chết của cô Kristy Ringler 19 tuổi đã được tự do vì bằng chứng mới chỉ ra rằng nạn nhân chết vì bị xe motor-home đụng.
Kristy Ringler được tìm thấy nằm giữa đường năm 1979 và sau đó chết vì những vết thương ở đầu, ngờ là bị đánh bằng chai.
Sau khi được phóng thich hôm Thứ 6, ông Souter tuyên bố "Tôi không là người cay cú, tôi rất phấn khich và cảm động - sau lưng tôi có rất nhiều hậu thuẫn".
Oâng Souter quen Ringler trong quán rượu - Souter khai rằng Ringler muốn đi bộ về nhà, và từ chối cho ông lái xe chở về, còn ông trở lại tiệc rượu.

Trong nhiều năm, cac chuyên viên y tế không đồng ý với nhau về nguyên nhân cô Ringler bị thương.
Hồi Tháng 1, tòa phuc thẩm quản hạt 6 nhận thấy có đủ nghi ngờ về tội của bị cáo để ra lệnh cho 1 thẩm phán xem ông Souter có đáng được xử lại hay không.
Thế rồi 1 nhân chứng xuất hiện - người phụ nữ mà tòa án không tiết lộ danh tínhnhớ lại rằng kính của chiếc xe motor-home của cha bà bị vỡ kính chiếu hậu mà ông ấy không chịu giải thích - ông ấy đã chết cach đây 5 năm.
Hồ sơ cảnh sát cho biết cha của nhân chứng trả lời cac nhà điều tra rằng ông lái xe motor-home cùng trên đoạn đường vào cùng thời gian mà nạn nhân được tìm thấy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.