Hôm nay,  

Xiết Kỹ An Ninh Đám Tang Chồng Của Thẩm Phán Bị Giết

07/03/200500:00:00(Xem: 4962)
EVANSTON, Illinois - Trong vòng đai bảo vệ an ninh chặt chẽ, hàng trăm người chậm rãi đi qua linh cữu của luật sư Michael Leftkov trong khi góa phụ là thẩm phán Joan Humphrey Leftkow cùng các con chào khách viếng tại nhà thờ Episcopal thị trấn St Luke dự 90 phút thánh lễ sáng Thứ 7.
Bà Joan H. Leftkow phát giac thi thể của chồng và mẹ ở tầng trệt của nhà riêng đầu tuần qua.
Ông Michael Leftkow bị bắn nhiều phát đạn - sau đó, gia đình Leftkow đã được cảnh sát giữ an ninh. FBI chưa tìm ra nghi can đã trao giải thưởng 50,000 MK để thu thập tin tức về thủ phạm. Trên 20 nhân viên an ninh liên bang và tiểu bang giữ an ninh thánh lễ trong khi cac con đường gần nhà thờ bị cấm đậu xe.

Lễ an táng bà cụ Donna Humphrey 89 tuổi được dự định cử hành tại Denver. Cac chuyên viên đã phân tích dấu vết tại hiện trường, gồm kính cửa sổ vỡ có vết tay, dấu giày dính máu và cac mẫu đuôi thuốc lá.
Thám tử Robert D. Grant tiết lộ rằng tay thượng tôn da trắng Matthew Hale, 33 tuổi và đồng bọn là đối tượng điều tra.
Hale sẽ bị kết án trong Tháng 4 vì đã nhờ 1 mật báo viên của FBI giết bà Leftkow sau khi bà thẩm phán Leftkow tố giac y trong 1 vụ kiện mà y không nhận.
Bạn của Hale là Kathleen Robertazzo kể cho báo New York Times và Chicago Tribune (phát hành hôm THứ 7) rằng nhà chức trách tịch thu 100 thư mà Hale gửi cho bà từ nhà tù, và chép lại cac lưu trữ trong ổ đĩa cứng của máy điện toán của bà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.