Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

27/10/200400:00:00(Xem: 5125)
IDAHO: TRỘM BÒ QUẬY PHÁ
JEROME, Idaho - Cảnh sát và cac chủ trại ở thành phố Jerome (Idaho) đang để ý tìm kiếm cac tên trộm bò. Cảnh sát trưởng địa phương cho biết trên 60 con bê cái bị trộm trong mùa hè vừa qua - 1 số bò cái và bò đực đã lớn cũng bị mất. Người ta tin rằng kẻ trộm đưa bê tới vùng khac, nuôi tiếp trước khi bán. Nhà chức trach khuyến cáo cac chủ trại đóng dấu bò, và tập trung bò ở nơi có đầy đủ ánh sáng về đêm và không gần đường xe chạy.

BÃO TUYẾT NÚI CALI
SACRAMENTO - Đợt bão lớn thứ nhì trong mùa rải tuyết xuống vùng núi Sierra Nevada từ sáng thứ ba. Sở khí tượng dự báo 10 inch tuyết trên cac sườn núi cao. Tuyết đến sớm gây khó khăn cho người lái xe gần núi, nhưng gây thich thú cho những người yêu thich môn thể thao trượt tuyết.

BÃO CALI: TAI NẠN XA LỘ
SAN LEANDRO, California - Bão mùa đông đến sớm ở vùng bắc Vịnh San Francisco sáng thứ ba gây ra 1 số tai nạn trên xa lộ. Ở địa phận thành phố San Leandro, 1 xe chở sữa bị tai nạn trên đường 880, gây ngưng trệ lưu thông. Tin khí tượng dự báo mưa 3 inch trong vùng.

HONOLUU: PHẢI HOÃN BAY 2 GIỜ
HONOLULU - Hôm thứ hai, máy dò hành lý có trục trặc gây ra di tản tại phi trường quốc tế Honolulu - các chuyến bay bị hoãn khoảng 2 giờ.


Khi nhân viên của cơ quan an ninh vận tải (TSA) phát giác 1 máy dò hành lý hoạt động không bình thường, lệnh di tản được ban hành. 85 hành khach đi qua máy dò này - nhưng, tất cả hành khach đã lên phi cơ cũng bị mới xuống cho máy dò lại. Phát ngôn viên TSA cho biết 19 chuyến bay và khoảng 1000 hành khach bị ảnh hưởng.

TƯNG BỪNG XẾP HÀNG CHÍCH CÚM
Cảnh xếp hàng dài chờ chich thuốc ngừa cúm đang diễn ra khắp nơi. Hành pháp nói rằng chiến lược đề phòng cúm là thuyết phục thêm cac viện bào chế tham gia việc sản xuất để tăng nguồn cung cấp. Phe đả kich chỉ ra rằng ngày TT Bush mới nhậm chức, có đến 4 viện bào chí làm việc này, nay chỉ còn lại 1 sau khi công ty Chiron tại Anh tạm ngưng sản xuất, đáng lý phải có kế hoạch B để dự phòng, gồm chương trình sản xuất của chính phủ.

DÂN BIỂU ĐI VẬN ĐỘNG, VỚI XE SEGWAY
Dân biểu tiểu bang John Heard của Georgia kiểm lại các địa chỉ khi ông đi từng nhà vận động ở khu xóm Lawrenceville, GA. hôm 20-10-2004. Heard khám phá ra rằng, với chiếc xe Segway, ông có thể mau chóng đi nhiều hơn để phân phát truyền đơn.

CINGULAR MUA AT&T GIÁ 41 TỈ ĐÔ
FCC hôm thứ ba đã loan baó chấp thuận cho hãng Cingular Wireless LLC mua lại hãng AT&T Wireless Services Inc. với giá 41 tỉ đô, và như thế sẽ lập ra 1 hãng điện thoại di động lớn nhất Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.