Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

25/10/200400:00:00(Xem: 5093)
HÃNG KHÔNG AMERICAN AIRLINES SẼ CẮT 1,100 NHÂN VIÊN
Hãng hàng không lớn nhất thế giới American Airlines loan báo kế hoạch cắt giảm 1,100 phi công, thợ máy và nhân viên dưới đất trong vài tháng tới, và sẽ cắt giảm nhiều thêm trong tương lai với tình hình giá xăng dầu tăng vọt và lưu lượng khách giảm.

300 NHÀ KHOA HỌC HOAN HÔ DẦU OLIVE
Khoảng 300 nhà khoa học toàn cầu về dự hội nghị quốc tế về dầu olive và ảnh hưởng dầu này trên sức khỏe tại thị trấn Jaen, Tây Ban Nha, đã ca ngợi dầu olive: chính thực phẩm kết hợp dầu olive, cá và rau quả tươi đã giúp dân Tây Ban Nha có mức bệnh tim 2/3 thấp hơn dân ở Bắc Âu.

2 HÃNG BIA DÀNH TÊN GỌI BUDWEISER
Hãng bia Mỹ Anheuser-Busch, cũng là hãng lớn nhất thế giới và là hãng sản xuất loại bia Budweiser, đang tranh chấp pháp lý với hãng bia Tiệp Budejovicky Budvar về chueỵn xem ai có quyền xài thương hiệu Budweiser và Bud. Hãng Budvar nói là đang có bản doanh ở thị trấn Ceske Budejovice, nguyên trước đây có tên Đức là Budweis và có truyền thống nấu bia từ thế kỷ 13, mặc dù hãng chỉ mới lập ra năm 1895. Vấn đề là, hãng Mỹ nấu bia từ 1876 và 2 năm sau thì có nhãn hiệu bia nổi tiếng đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.