Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

07/10/200400:00:00(Xem: 4890)
CÔ GIÁO DAN DÍU SEX VỚI HỌC TRÒ, BỊ BẮT
PASAIC, New Jersey - Tai tiếng về việc tư tình giữa cô giáo và nam sinh vừa bùng nổ ở tiểu bang New Jersey - nhà giáo 28 tuổi Maria Saco bị bắt vì bị tố cáo về quan hệ tình dục với 1 học sinh vị thành niên. Cảnh sát cho biết cô giáo Maria Saco bắt đầu hành dâm có thỏa thuận từ mùa Hè 2003 với 1 nam sinh 14 tuổi. Nếu bị kết luận về cac tội tấn công tình dục và làm hại phúc lợi của 1 vị thành niên, cô giáo có thể bị tuyên án 20 năm tù.

LHQ BIỂU QUYẾT VỀ ISRAEL, MỸ PHỦ QUYẾT
LIÊN HIỆP QUỐC - hôm thứ ba, HĐ Bảo An tổ chức biểu quyết về yêu cầu Israel ngưng chiến dịch quân sự ở miền bắc Gaza. Hoa Kỳ là nước thành viên duy nhất phủ quyết, và 3 nước không bỏ phiếu. ĐS John Danforth tuyên bố rằng quyết nghị về Gaza là 1 chiều, không nói tới các hoạt động pháo kich của du kich Palestine, nên có thể vô tình khuyến khich những hoạt động tương tự.

HỘI NGHỊ ĐẶC CÔNG ĐIỆN TOÁN
Các chuyên viên điện toán Mã Lai tham dự cuộc thi tấn công và quốc phòng điện toán trong hội nghị Hack-In-The-Box Security Conference năm thứ 3 ở Kuala Lumpur hôm 6-10. Các chuyên gia nổi tiếng thế giới đã về đây để thảo luận về viễn ảnh tấn công và tự vệ qua Internet.

UNITED AIRLINES CẮT GIẢM
UAL Corp. công ty mẹ đã phá sản của hãng hàng không United Airlines hôm 6-10 loan báo sẽ giảm chuyến bay nội địa và tăng các chuyến bay ra ngoài nước. Và tới tháng 3 tới sẽ giảm còn 455 phi cơ, tức là ít hơn 68 chiếc so với lượng phi cơ có trong tháng 8-2004, và nếu tính từ năm 2002 thì đã giảm 112 chiếc, tức gần 20% phi cơ.

TÂY BAN NHA: BIỂU TÌNH, ĐỐT XE
Công nhân xưởng đóng tàu Izar đã đốt 1 xe hơi ở Seville, Tây Ban Nha hôm thứ tư 6-10 trong cuộc biểu tình chống tư hữu hóa một phần hãng quốc doanh này.

SÚNG TÍ HON
MINNEAPOLIS, Minnesota - 1 nhà chế tạo súng vừa trình làng 1 vũ khí giống như lấy ra từ phim gián điệp James Bond. Súng này bỏ vừa trong túi tiền và có 2 ổ đạn - vũ khí tự vệ mới này có kich thước tương đương thẻ tín dụng (credit-card) và dày nửa inch. Nhà sản xuất cho biết "bửu bối" này là hữu hiệu ở tầm gần, và giá 1 khẩu là 100 MK. Điều hơi bất tiện là người sử dụng phải tự nạp thuốc súng vào vỏ đạn bằng giấy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.