Hôm nay,  

Tên Trang Web “year2000.com” 10 Triệu Đô

03/01/200000:00:00(Xem: 4931)
SAN FRANCISCO (AP) - Cuộc đấu giá mua tên trang Web “www.year2000.com” đã kết thúc hôm Thứ Bảy với giá 10 triệu đô la - một kỷ lục nếu thủ tục được chấp thuận.
Tên trang này hiện dùng cho trang web điều hành bởi Peter de Jager, một tham vấn điện toán Canada người trong nhóm đầu tein báo nguy về con bọ Y2K. Trong thông báo cho những người vào đọc trang này, de Jager và cộng sự viên Cliff Kurtzman nói là tên trang này đã phục vụ mục đích đó tốt đẹp và “không ngờ vực gì, có teh được sử dụng tốt hơn” trong năm 2000.

Cuộc bán đấu giá trên mạng eBay đã nhận 13 đề nghị mua vào lúc chấm dứt đấu giá lúc 1 giờ sáng Chủ Nhật. Các tên người va công ty liền hệ còn giữ kín. Và phát ngôn nhân eBay nói là phải mất tới ba ngày trong tuần để quyết định xem việc mua bán này có hợp lệ không.
Chi phí mua bán tên trang web gần đây đã tăng vọt, khi các hãng đua nhau lên Internet. Kỷ lục cho một tên trang web hiện là 7.5 triệu đô. Một doanh gia Houston đã bán “business.com” cho eCompanies, một hãng phát triển kinh doanh sáng lập bởi một cựu giám đốc Disney là Jake Winebaum và người sáng lập Earthlink là Sky Dayton.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.