Hôm nay,  

Little Saigon Sửa Sắc Đẹp Thành Trung Tâm Du Lịch Lớn

06/11/199900:00:00(Xem: 5672)
QUẬN CAM.- Thị xã Westminster sẽ biến khu Little Saigon thành một trung tâm du lịch với những lối bộ hành, cây trồng mát mắt, đèn đường kiểu thơ mộng, những suối nước, một đường xe điện du lịch, vân vân... Và như vậy sẽ thu hút du khách người Việt toàn cầu đến, theo các lời góp ý trong buổi tiếp tân về xây dựng Little Saigon đêm Thứ Năm.
Vào hồi 7 giờ tối 4/11/1999 vừa qua, tại nhà hàng Grand Garden, Westminster, Cơ quan Phát triển Thị xã Westminster (City’s Redevelopment Agency) đã tổ chức buổi họp đầu tiên với sự tham dự của gần 70 người gồm toàn thể Hội đồng thị xã, các ban ngành chuyên môn, chủ các cơ sở thương mại, đại diện báo chí và truyền thông.

Tại cuộc họp, có 8 người ghi danh phát biểu, trong đó có 7 người Việt: đó là ông Tony Lâm, phó thị trưởng thị xã; nhạc sĩ Nguyễn Hiền-hội trưởng hội Cao Niên Á Mỹ; bác sĩ Phạm Đăng Long Cơ; ông Nguyễn Văn Chuyên đại diện TNS Joe Dunn, ký giả Đinh Xuân Thái, các ông Phan Dậu, Charlie Trần, bà Huỳnh Kim Yến. Các vị nói trê đã đóng góp ý kiến liên quan đến sự phát triển toàn diện của thị xã từ an toàn giao thông, chỗ đậu xe, đèn chiếu sáng, đến các mặt giáo dục, du lịch, thương mại, phát triển cảnh quan trong các khu vực của thị xã... Một số ý kiến đã than phiền với cảnh sát trưởng Cook là các cảnh sát đã phạt quá nhiều về lưu thông. Tuy nhiên ông Chuyên cho rằng điều đó cần thiết để dân Việt mình giữ đúng luật đi đường, và giảm nguy hiểm cho khách bộ hành Bolsa.
Bà Crystal Wadsworth, chủ tịch Phòng Thương mại Westminster cũng đồng ý với một số ý kiến nêu trên đồng thời kêu gọi các cơ sở thương mại VN hãy tích cực hơn trong việc gia nhập Phòng Thương mại thị xã để góp sức tái phát triển khu Little Sài Gòn thành một trung tâm Du lịch.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.