Hôm nay,  

Facebook, WhatsApp, Instagram Bị Hỏng Không Hoạt Động Tại Nhiều Nơi Trên Thế Giới, Gồm California, New York, Âu Châu

04/10/202110:33:00(Xem: 3511)
FACEBOOK
Logo của Facebook. (www.en.wikipedia.org)

 

Facebook và các ứng dụng Instagram và WhatsApp của công ty này đã bị hỏng tại nhiều vùng trên thế giới hôm Thứ Hai, 4 tháng 10 năm 2021, theo bản tin của Hãng Thông Tấn Mỹ AP tường thuật hôm Thứ Hai.

Công ty nói rằng họ đã “biết rằng một số người đang gặp rắc rối trong việc tiếp cận ứng dụng Facebook” và công ty đang làm việc để phục hồi lại chức năng.

Công ty đã không cho biết điều gì có thể gây ra việc mạng này bị hỏng, mà đã bắt đầu khoảng 11 giờ 45 phút giờ miền Đông Hoa Kỳ. Chuyện các trang mạng và các ứng dụng bị hỏng không hoạt động là bình thường, dù chuyện như vậy xảy ra trên quy mô toàn cầu là hiếm. Những người sử dụng đã báo cáo không thể vào Facebook tại California, New York và Châu Âu.

Facebook đang trải qua cuộc khủng hoảng lớn sau khi người thổi còi là người cung cấp thông tin cho hàng loạt câu chuyện được đăng trên báo The Wall Street Journal cho thấy ý thức của công ty về nghiên cứu nội bộ về các ảnh hưởng tiêu cực của các sản phẩm của công ty và những quyết định đã được đưa ra công chúng trên chương trình “60 Phút” hôm Chủ Nhật, 3 tháng 10.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.