Hôm nay,  

3 Hãng Mỹ Hợp Đồng Cả Tỉ Đô Nâng Cấp Mạng Lưới Phone Hoa Lục

22/10/200200:00:00(Xem: 4286)
HONGKONG (Reuters) - Các đại công ty dụng cụ viễn thông Motorola Inc., Lucent Technologies Inc., và Nortel Networks đã chụp được các hợp đồng trị giá hàng trăm triệu đô la để nâng cấp mạng lưới phone di động theo tiêu chuẩn CDMA của Trung Quốc.
Theo các hợp đồng mới này, Motorola, Lucent và Nortel sẽ cung cấp thiết bị để nâng cấp mạng lưới phone không dân CDMA có từ 1 năm nay, hiện điều hành bởi China Unicom và đơn vị hải ngoại China Unicom Ltd.

Một nguồn tin khác cũng cho biết công ty Ericsson sắp ký được hợp đồng cũng về CDMA với Unicom và rằng vài hãng cung cấp phụ tùng khác có thể cung cấp thiết bị để mở rộng và nâng cấp mạng lưới CDMA của Unicom.
Ba hãng Mỹ Motorola, Lucent, Nortel và hãng Thụy Điển Ericsson là 4 hãng thiết bị lớn nhất cho mạng lưới nguyên thủy, nguyên xây năm ngoái với Motorola cung cấp 400 triệu đô thiết bị, Nortel cung cấp 275 triệu đô thiết bị và Ericsson 200 triệu đô thiết bị.
Khi đưa ra cac1 hợp đồng lúc đầu năm ngoái, trị giá 1.46 tỉ đô, Unicom nói là dự định xài thêm 1 khoản lớn nữa sau này cho giai đoạn 2 xây dựng mạng lưới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.