Hôm nay,  

Trump Ra Lệnh Hải Quân Mỹ Bắn Hạ Bất Cứ Tàu Iran Nào Đến Quấy Rối

22/04/202010:00:00(Xem: 2765)

 

WASHINGTON  — Tổng Thống Donald Trump cho biết hôm Thứ Tư, 22 tháng 4 rằng ông đã ra lệnh cho Hải Quân Mỹ “bắn và tiêu diệt” bất cứ chiếc tàu Iran nào có trang bị súng ống quấy nhiễu tàu Hoa Kỳ, lệnh này đến sau một tuần Hải Quân báo cáo một nhóm tàu Iran đã “tiến đến gần nguy hiểm và quấy rối” các tàu chiến của Mỹ trong Vịnh Ba Tư, theo bản tin của thông tấn Mỹ AP cho biết hôm Thứ Tư.

Trump đã không nói đến sự khiêu khích cụ thể nào của Iran trong twitter của ông hay cung cấp chi tiết nào. Các viên chức cao cấp của Ngũ Giác Đài đã không có cho thấy rằng Trump đã ra lệnh thay đổi nền tảng trong chính sách quân sự đối với Iran.

“Tổng Thống đã đưa ra cảnh báo quan trọng đối với Iran,” theo David Norquist, thứ trưởng bộ quốc phòng Mỹ, cho biết trong cuộc họp báo tại Ngũ Giác Đài khi được hỏi về twitter nói trên. “Điều ông ấy [Trump] nhấn mạnh là, tất cả tàu chiến của chúng ta vẫn giữ quyền tự vệ.” Ông gọi twitter l2 “một điều rất hữu ích.”

Tướng Không Quân Mỹ John Hyten, tham mưu phó Liên Quân, nói rằng ông nghĩ Iran hiểu được điều gì Trump muốn nói.

 

Ý kiến bạn đọc
14/05/202019:43:15
Khách
nhiều đám người chống TT Trump hay đãng phái ghét TT Trump thừa cơ hội chỉ trích ông hiếu chiến, muốn khơi mào hiến tranh ..vv và vv ........ nếu 1 đám người lạ thổ tả nào đó. ó tới sân vườn hay phía xung quanh nhà của tụi bây gây hấn , kiếm chuyện muốn uy hiếp cả nhà tụi bây , thế thì tụi bây ngồi im mhìn tụi nó muốn làm gì thì làm hay tụi bây quá hèn nhát mời nó vào chiếm nhà , cuớp tài sản của tụi bây luôn ......... TT Trump như nhà người chủ gia đình , hịn bọn cướp vài lần rồi , nó làm tới , phải đập cho lũ cướp tan tành , 1 lũ chỉ muốn ăn hiếp và thống trị thế giới bằng tôn giáo hay độc tài đãng trị .......Nguoi VN ta cũng vậy , thua cũng đồng lòng chống bọn chúng
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.